20/12/2022 8:23:05 SA

Thuốc tây là một trong số những mặt hàng được gửi đi quốc tế phổ biến nhất. Đây không phải là mặt hàng khó vận chuyển nhưng cần lưu ý một số vấn đề nhất định. Cùng Nasco Express tìm hiểu về dịch vụ gửi thuốc tây đi nước ngoài hiện nay nhé! 

Tham khảo ngay:

Những yếu tố cần đảm bảo khi gửi thuốc tây đi nước ngoài

Thuốc tây có được gửi đi nước ngoài không?


Theo quy định thì thuốc tây thuộc một trong số những loại thuốc được phép gửi đi nước ngoài. Tuy nhiên với mỗi quốc gia sẽ có các quy định khác nhau về thành phần trong loại thuốc mà bạn muốn gửi đi. Do vậy, để chắc chắn thuốc mà bạn định gửi có được phép gửi đến đất nước mà bạn mong muốn không, hãy liên hệ Nasco Express để được giải đáp bạn nhé. 

Thuốc tây phải còn nguyên hộp và tem niêm phong


Hiện nay tất cả các loại thuốc Tây hợp pháp trên thị trường đều được đóng hộp và có tem kiểm định chất lượng của Bộ Y tế được dán niêm phong bên ngoài vỏ hộp. Do đó để đơn hàng được thông quan, bạn phải đảm bảo rằng hộp thuốc của mình còn nguyên vẹn chưa bị bóc ra và vẫn còn nguyên tem chính hãng.


Hộp thuốc phải còn nguyên tem niêm phong

Hộp thuốc phải còn nguyên tem niêm phong

Loại thuốc gửi đi phải rõ nguồn gốc xuất xứ

Thuốc tây là loại mặt hàng ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề sức khoẻ con người. Do đó bạn không được phép gửi đi những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc. 

Hầu hết các nước nhập khẩu đều yêu cầu xuất trình và khai báo nguồn gốc các loại thuốc tây trước khi cho phép vào thông quan vào nước mình. Đây là vấn đề hết sức quan trọng mà bạn cần lưu ý khi gửi thuốc tây đi nước ngoài. 

Loại thuốc Tây được gửi đi không nằm trong mặt hàng cấm

Mỗi quốc gia đều có một danh mục quy định các thành phần trong thuốc bị cấm khác nhau. Trước khi gửi thuốc tây đi nước ngoài, bạn cần tìm hiểu kỹ các quy định đó ở quốc gia mà bạn muốn gửi đến để tránh mất thời gian. Nếu không biết tìm hiểu như thế nào, bạn có thể liên hệ Nasco Express để được hỗ trợ. 

Một số thành phần thuốc bị cấm vận chuyển đến tất cả các quốc gia bạn cần lưu ý đó là:

  • Thành phần là các chất dẫn xuất của ma túy hoặc các chất có thể gây nghiện
  • Thuốc có thành phần gây hại cho sức khoẻ
Xem thêm: gửi hàng từ hàn quốc về việt nam tại Nasco Express

Dịch vụ gửi thuốc tây đi nước ngoài an toàn tại Nasco Express

Thời gian giao nhận nhanh chóng

Khi sử dụng dịch vụ gửi thuốc tây đi quốc tế tại Nasco Express, đơn hàng của bạn sẽ được gửi đi bằng đường bay với thời gian toàn trình nhanh chóng nhất. Thông thường thời gian giao nhận chỉ mất từ 24 tiếng cho đơn hàng gửi trong khu vực châu Á và 72 giờ đối với các khu vực khác. 

Thời gian giao nhận đơn gửi quốc tế chỉ từ 24h

Thời gian giao nhận đơn gửi quốc tế chỉ từ 24h

Chính sách bảo hiểm hàng hoá có lợi

Dịch vụ vận chuyển quốc tế Nasco Express có chính sách bảo hiểm hàng hoá ưu tiên tối đa quyền lợi của khách hàng dành cho mọi loại mặt hàng bao gồm cả thuốc tây. Do vậy trong trường hợp xảy ra những vấn đề rùi ro từ phía Nasco Express, bạn vẫn hoàn toàn có thể an tâm rằng quyền lợi của mình sẽ không bị ảnh hưởng. 

Đội ngũ nhân sự nhiệt tình, có trách nhiệm

Với mỗi đơn hàng gửi đi quốc tế, sẽ luôn có một nhân viên Nasco Express đi theo áp tải trên suốt hành trình chuyến bay để “chăm sóc” cho đơn hàng của bạn. Do vậy mọi vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển sẽ được giải quyết nhanh chóng và kịp thời.

Ngoài ra, bộ phận chăm sóc khách hàng của Nasco Express làm việc 24/24 nên chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn bất cứ khi nào bạn cần. Đội ngũ shipper nhiệt tình, thân thiện chắc chắn cũng sẽ không làm bạn thất vọng!

Hỗ trợ về mặt giấy tờ, thủ tục liên quan

Khi sử dụng dịch vụ gửi thuốc tây đi nước ngoài tại Nasco Express, chúng tôi sẽ hỗ trợ khai giá, bảo hiểm đơn hàng cũng như mở tờ khai, dịch vụ hải quan hai đầu xuất nhập. Mọi thủ tục sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. 

Đội ngũ nhân viên Nasco Express chuyên nghiệp hỗ trợ cho bạn từ A đến Z

Đội ngũ nhân viên Nasco Express chuyên nghiệp hỗ trợ cho bạn từ A đến Z

Xem thêm:

Như vậy, việc gửi thuốc tây đi nước ngoài không phải là vấn đề quá khó khăn nếu bạn tuân thủ đúng các quy định và tìm được đơn vị vận chuyển phù hợp. Nếu bạn cần tư vấn thêm hoặc muốn sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, vui lòng liên hệ đến Nasco Express qua những thông tin sau:

Nasco Express

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 19001106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com.