26/03/2022 11:20:50 SA
Nước Mỹ là một trong những quốc gia có quan hệ giao thương tốt đẹp với Việt Nam. Chính vì vậy nhu cầu luân chuyển hàng hóa đi Mỹ và ngược lại ngày càng tăng cao. Ngoài phí dịch vụ vận tải chính, vì lý do gì mà nhiều khách hàng lại mất thêm phí khi gửi hàng đi Mỹ? Cùng Nasco Express tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!
Có thể bạn quan tâm: 
Gửi hàng đi Mỹ mất thêm phí vì những sai lầm nào?
Gửi hàng đi Mỹ mất thêm phí vì những sai lầm nào?

Những sai lầm phổ biến làm mất thêm phí khi gửi hàng đi Mỹ

Thống kê thực tế ghi nhận rằng, cứ 10 người gửi hàng đi Mỹ thì có đến 6 người mất thêm những khoản phí không đáng có. Cụ thể, những sai lầm thường mắc phải đó là:

Không nắm rõ quy trình vận chuyển hàng đi Mỹ

Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến khách hàng mất thêm phí khi gửi hàng đi Mỹ. Ngày nay, các đơn vị vận chuyển hàng hóa phát triển mạnh mẽ với những cam kết về chất lượng dịch vụ đã lấy được niềm tin của khách hàng nhanh chóng. Từ đó dẫn đến tâm lý chủ quan, nhiều người đã lướt qua thậm chí bỏ lơ, không tìm hiểu về quy trình vận chuyển hàng hóa của mình. Do vậy, khách hàng có thể mất thêm nhiều phụ phí hoặc các khoản phí trên trời của đơn vị vận chuyển đưa ra.
Xem thêm: Bảng giá gửi đồ đi nước ngoài
 
Mất thêm phí gửi hàng đi Mỹ vì lỗi chủ quan
Mất thêm phí gửi hàng đi Mỹ vì lỗi chủ quan

Gửi hàng trực tiếp tại các hãng vận chuyển, không qua trung gian

Một sai lầm tiếp theo làm bạn mất thêm phí khi gửi hàng đi Mỹ đó là đến các hãng vận chuyển gửi hàng trực tiếp. Nhiều khách hàng nghĩ rằng việc gửi hàng trực tiếp
sẽ giảm bớt nhiều thủ tục và tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, thực tế là các hãng vận chuyển sẽ phải xử lý riêng lẻ đơn hàng của bạn như đóng gói, bảo quản… và bạn sẽ phải trả thêm phí cho các dịch vụ đó.

Lựa chọn gói dịch vụ vận chuyển không phù hợp

Phụ thuộc vào tính chất hàng hóa và yêu cầu về mặt thời gian để lựa chọn dịch vụ vận chuyển tốt nhất. Nếu sử dụng sai gói dịch vụ vận chuyển, bạn sẽ phải tốn thêm một khoản phí đáng kể. 
Tìm hiểu thêm: Dịch vụ vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam tại Nasco Express

Giải pháp giảm thiểu rủi ro mất thêm phí khi gửi hàng đi Mỹ

Chi phí gửi hàng đi Mỹ bằng phương thức đường bộ hay đường bay đều rất đắt đỏ. Chắc hẳn, bạn không muốn thấy sự xuất hiện của những khoản phí vô ích. Để giảm thiểu những rủi ro không đáng có, hãy lưu ý một số vấn đề sau.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng

Chất lượng hàng hóa đảm bảo hay không, thời gian vận chuyển nhanh hay chậm phụ thuộc phần lớn vào năng lực của đơn vị vận chuyển hàng hóa mà bạn lựa chọn. 
 
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Mỹ. Trong số đó phải kể đến Nasco Express, đơn vị chuyển phát nhanh được khách hàng tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất.
 
Đến với Nasco Express, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp tất cả các vấn đề liên quan đến dịch vụ như quy trình vận chuyển, quy cách đóng gói bảo quản hàng hóa, theo dõi đơn hàng, chi phí gửi hàng, cách thức thanh toán và hoàn tất giao dịch…
 
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát, sự đa dạng trong dịch vụ với mức chi phí hợp lý chính là lợi thế giúp Nasco Express ngày càng phát triển lớn mạnh.
 
Nasco Express, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển phát nhanh
Nasco Express, đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chuyển phát nhanh

Chủ động theo dõi và kiểm soát tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển

Theo dõi đơn hàng thường xuyên giúp bạn nắm được tình trạng hàng hóa, thời gian luân chuyển để kịp thời đưa ra hướng điều tiết nếu có trục trặc xảy ra. Từ đó giúp khách hàng hạn chế việc mất thêm phí khi gửi hàng đi Mỹ.
 
Nếu bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ, hãy liên hệ với đơn vị vận chuyển Nasco Express để được tư vấn thêm về gói dịch vụ cùng mức chi phí cụ thể. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và hỗ trợ bạn!

Thông tin liên hệ công ty chuyển phát nhanh quốc tế Nasco Express:
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội
  • Hotline: 19001106 
Xem thêm: Chi tiết bảng giá gửi hàng đi mỹ tại Nasco Express
Trên đây đã chia sẻ đến bạn những sai lầm thường gặp làm mất thêm phí khi gửi hàng đi M, kèm theo là những giải pháp khắc phục. Hy vọng đó là những thông tin thực sự hữu ích cho bạn.