09/02/2022 11:11:37 SA
Gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Thời giain gửi đồ từ Trung Quốc về Việt Nam thường mất bao lâu?

Trung Quốc được mệnh danh là “công xưởng của thế giới”, là địa chỉ nhập hàng lý tưởng cho các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh nhiều loại mặt hàng khác như như quần áo, thực phẩm, thiết bị gia dụng,... Vậy thời gian gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu? Chọn đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam như thế nào? 

3 hình thức vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Trung Quốc là quốc gia có vị trí địa lý thuận lợi, chung đường biên giới với Việt Nam. Do đó các hình thức vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cũng rất đa dạng.

Hình thức vận chuyển đường bộ

Đường bộ là hình thức vận chuyển phổ biến và được khách hàng ưa chuộng nhất. Ưu điểm khi lựa chọn đường bộ để vận chuyển hàng hóa bao gồm tiện dụng, vận chuyển được đa dạng loại hàng hóa với khối lượng lớn, chi phí rẻ. Tuy nhiên, vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ thì thời gian gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết, phương tiện vận chuyển, thời gian đặt hàng…

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ là hình thức phổ biến và rẻ nhất
Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ là hình thức phổ biến và rẻ nhất

Vận chuyển bằng đường biển 

Ưu thế đường bờ biển dài là điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Hình thức này thường được sử dụng cho việc vận chuyển hàng hóa có khối lượng lớn, cồng kềnh. 
 
Gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu nếu vận chuyển bằng đường biển? Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của hình thức này bởi thời gian vận chuyển sẽ tốn thời gian hơn nhiều so với các hình thức khác.
 
Đường biển - một hình thức vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam
Đường biển - một hình thức vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam

Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không

Bạn đang không biết vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam mất bao lâu? Vậy hình thức vận chuyển đường hàng không là sự lựa chọn thông minh nhất. Rút ngắn được thời gian vận chuyển song chi phí cho hình thức này là rất cao. Bên cạnh đó sẽ có sự giới hạn về một số mặt hàng nhất định. Do đó vận chuyển bằng đường hàng không phù hợp với các mặt hàng gọn nhẹ như nước hoa, mỹ phẩm, thực phẩm, thiết bị điện tử,  điện thoại, laptop…
 
 
Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nhanh chóng nhưng đắt đỏ
Vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không nhanh chóng nhưng đắt đỏ
Tham khảo ngay: Dịch vụ gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam của Nasco Express

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu?

Dưới tác động của các yếu tố chủ quan và khách quan như: Nhà cung cấp, trung gian vận chuyển, giao hàng, điều kiện thời tiết, giao thông…, thời gian gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu là một câu hỏi không có câu trả lời chính xác tuyệt đối. 
 
Dưới đây là một vài thông tin tham khảo để khách hàng có sự ước lượng cho quy trình nhập hàng của mình:
Tính từ Quảng Châu, Trung Quốc, thời gian vận chuyển hàng về Hà Nội, Việt Nam: nhanh là 2 - 3 ngày, chậm là 4 - 6 ngày.
Tính từ Quảng Châu, Trung Quốc, thời gian vận chuyển hàng về Hồ Chí Minh, Việt Nam: nhanh là 4 - 5 ngày, chậm là 8 - 11 ngày.
 
Thời gian vận chuyển từ Quảng Châu, Trung Quốc về các tỉnh khác của Việt Nam sẽ chậm hơn so với Hà Nội và Hồ Chí Minh từ 1 - 3 ngày.

Nasco Express, đơn vị vận chuyển hàng hóa nội địa và quốc tế uy tín hàng đầu

Thời gian gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu, nhanh hay chậm, đảm bảo chất lượng hay không phụ thuộc rất nhiều vào năng lực của đơn vị vận chuyển trung gian.
 
Nasco Express là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hỏa tốc, cam kết đảm bảo uy tín - tốc độ - an toàn cho từng lô hàng của bạn. 
 
Sự tuyệt vời trong dịch vụ của Nasco Express được thể hiện qua:
 
  • Mạng lưới giao hàng phủ sóng rộng khắp trong nước và ngoài nước
  • Dịch vụ vận chuyển đa dạng
  • Nhanh chóng và tiết kiệm là mục tiêu hàng đầu
  • Chủ động theo dõi và kiểm soát các lô hàng 

Nasco Express - một trong những hãng vận chuyển uy tín nhất hiện nay
Nasco Express - một trong những hãng vận chuyển uy tín nhất hiện nay
Tìm hiểu thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc tại tpHCM - Nasco Express
Hi vọng với những thông tin chia sẻ ở trên, phần nào giúp bạn có lời giải đáp cho thắc mắc gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam bao lâu. Nếu bạn cần hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhất về dịch vụ đặt hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, hãy liên hệ với Nasco Express qua hotline - 19001106 hoặc email - info@nascoexpress.com.