18/07/2022 9:58:04 SA

Nhu cầu gửi hàng Phú Quốc đang có xu hướng tăng mạnh trong những năm trở lại đây. Theo đó, những con đường vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc và cước phí vận chuyển nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm con đường vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc an toàn, nhanh chóng với mức chi phí phải chăng.

Nhu cầu gửi hàng đi Phú Quốc trong những năm vừa qua

Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp, đồng thời là một trong những điểm quan trọng trong hoạt động giao thương nội địa và quốc tế. Nếu như trước đây, việc gửi hàng Phú Quốc gặp nhiều khó khăn, phải kết hợp vận chuyển bằng đường bộ và đường thuỷ thì ngày nay, dịch vụ gửi hàng bằng máy bay đã rút ngắn tối đa thời gian vận chuyển.
Xem thêm:
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Thanh Hóa hỏa tốc tại Nasco Express

Phú Quốc là địa điểm có các hoạt động  giao thương nội địa và quốc tế vô cùng sôi động

Phú Quốc là địa điểm có các hoạt động  giao thương nội địa và quốc tế vô cùng sôi động

Gửi hàng Phú Quốc từ các tỉnh thành là nhu cầu vô cùng cần thiết của rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân đang trực tiếp kinh doanh với các đối tác tại Phú Quốc. 

Xem thêm: Gửi hàng từ Hà Nội đi Phú Quốc tại Nasco Express

Cùng với sự phát triển nhanh chóng về cả kinh tế và du lịch của Phú Quốc là nhu cầu vận chuyển rất nhiều thiết bị, hàng hóa, vật tư hay các nhu yếu phẩm như thực phẩm, thiết bị y tế, thuốc men,... Tất cả những yếu tố trên đã khiến cho nhu cầu gửi hàng Phú Quốc tăng mạnh trong suốt thời gian qua và cả trong tương lai sắp tới.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc ngày càng tăng mạnh

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc ngày càng tăng mạnh

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương hỏa tốc

Gửi hàng đi Phú Quốc bằng đường bay tại Nasco Express 

Trước đây việc gửi hàng Phú Quốc bằng đường bộ hay đường thủy tương đối khó khăn, thời gian vận chuyển không nhanh chóng. Đó là chưa kể đến các rủi ro kéo dài thời gian vận chuyển có thể gặp phải như sự tác động của thời tiết hay giao thông không thuận tiện. Việc ra đời hình thức vận chuyển đường hàng không bay thẳng giúp tiết kiệm tối đa thời gian vận chuyển, đảm bảo giữ hàng hóa an toàn, tới tay người nhận vẫn còn nguyên kiện. Đồng thời, dịch vụ Chuyển phát nhanh Bay thẳng là lựa chọn tối ưu cả về chi phí. Khi sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh Bay thẳng tại Nasco Express, khách hàng sẽ được hỗ trợ:

  • Thời gian vận chuyển: Nhanh chóng, tương đương dịch vụ Chuyển phát nhanh Hỏa tốc (khoảng từ 12 – 24 tiếng) nhưng với mức chi phí tiết kiệm hơn.
  • Hỗ trợ nhận hoặc phát trực tiếp tận nhà.
  • Đóng gói, bảo quản hàng hóa trong suốt hành trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa khi đến tay người nhận vẫn an toàn, nguyên vẹn, nguyên kiện.

Đặc biệt, khi gửi hàng Phú Quốc bằng dịch vụ Chuyển phát nhanh Bay thẳng, khách hàng còn được giảm tới 10% cước phí dịch vụ khi tiến hành gửi hàng và giao dịch trực tiếp tại các văn phòng của Nasco Express trên Toàn quốc.

Vận chuyển hàng đi Phú Quốc nhanh chóng bằng đường hàng không

Vận chuyển hàng đi Phú Quốc nhanh chóng bằng đường hàng không

Xem thêm: Cách lựa chọn vận chuyển hàng hóa Bắc Nam hợp lý nhất

Phí cước gửi hàng đi Phú Quốc tại Nasco Express 

Mức cước phí gửi hàng đi Phú Quốc cao hay thấp sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Trọng lượng hàng hóa, con đường vận chuyển hàng hóa, cước phí thu hộ,... Để có thể tra cứu mức cước phí chuyển hàng đi Phú Quốc từ khắp mọi tỉnh thành một cách chính xác, cụ thể và nhanh chóng nhất, bạn hãy truy cập vào đường link sau: https://nascoexpress.com/gui-hang.html?tab=noi-dia 

Gửi hàng đi Phú Quốc với mức chi phí hợp lý cùng Nasco Express

Gửi hàng đi Phú Quốc với mức chi phí hợp lý cùng Nasco Express

Ngoài ra, nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn về những dịch vụ mà Nasco Express hiện có để gửi hàng Phú Quốc, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.

NASCO EXPRESS

Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

Hotline: 1900 1106

Email: info@nascoexpress.com

Website: www.nascoexpress.com