22/02/2022 3:20:28 CH
Trong thời đại thế giới phẳng hiện nay, việc học tập và làm việc tại nước ngoài không còn quá xa lạ. Chính vì thế các dịch vụ gửi hàng từ Việt Nam ra nước ngoài và ngược lại cũng được phát triển mạnh mẽ. Một trong các dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất của Nasco Express đó là gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam. Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé.

Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam bằng phương thức nào?

Không giống với nhiều loại hàng hóa thông thường, điện thoại là một trong những mặt hàng cần rất nhiều quy định khi làm thủ tục thông quan. Do đó, khi làm thủ tục ở sân bay, ngay cả khi bạn xách tay về thì vẫn sẽ bị đánh thuế, thậm chí là rất cao. Chính vì thế, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, bạn có thể tham khảo 2 phương thức vận chuyển sau.

Qua đường bưu điện

Để có thể gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua đường bưu điện, các bạn cần đăng ký dịch vụ gửi hàng, đồng thời khai báo các thông tin tại USPS. 
 
Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam an toàn và chất lượng
Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam an toàn và chất lượng
 
Với phương thức này sẽ có rất nhiều các thủ tục rườm rà và phức tạp, bạn cần khai báo chi tiết đầy đủ tất cả các loại thông tin. Trong quá trình khai báo, bạn sẽ được nhân viên bưu cục hướng dẫn chi tiết để tránh sai sót.

Qua các hãng vận chuyển quốc tế

Ở thời điểm hiện tại, phương thức gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam qua các hãng vận chuyển đa quốc gia là một hình thức phổ biến nhất. 
 
Các đơn vị vận chuyển quốc tế đều có mạng lưới rộng khắp toàn cầu, thêm vào đó là các chi nhánh đều tập trung ở các khu vực trọng điểm với nhiều kho vận. Chính vì thế việc vận chuyển và thủ tục gửi hàng được đơn giản hóa hơn. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi từ các hãng vận chuyển quốc tế này.

Mất bao nhiêu thời gian khi vận chuyển điện thoại từ Mỹ về Việt Nam?

Thời gian vận chuyển là điều cần đặc biệt lưu ý đối với các mặt hàng thiết bị điện tử nói chung và điện thoại nói riêng. Thời gian nhận được điện thoại chủ yếu sẽ dựa vào hình thức vận chuyển hàng đi Mỹ mà bạn lựa chọn. 
 
Nếu bạn gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường biển thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian khá dài. Chính vì thế mà chúng tôi khuyến nghị bạn nên gửi điện thoại bằng đường hàng không. Chỉ cần đợi từ 7 đến 10 ngày, điện thoại sẽ về tới Việt Nam. Trong trường hợp chuyến bay bị hoãn bởi thời tiết xấu thì thời gian có thể là từ 12 đến 15 ngày.
 
Thời gian nhận được điện thoại từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng nhất
Thời gian nhận được điện thoại từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng nhất

 
Trong trường hợp người nhận muốn nhận điện thoại nhanh nhất có thể, bạn có thể lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh sau 24h. Đồng nghĩa với điều đó, mức chi phí cho dịch vụ này sẽ cao hơn mức bình thường.

Chi phí dịch vụ ship điện thoại từ Mỹ về Việt Nam có cao không?

Chi phí vận chuyển điện thoại từ Mỹ về Việt Nam phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí vận chuyển đó là:
  • Phương thức vận chuyển mà bạn lựa chọn: Bạn gửi trực tiếp qua bưu điện hay gửi đường hàng không hay đường biển,..
  • Thời điểm vận chuyển: Giá cước dịch vụ vận chuyển sẽ cao hơn đáng kể vào những ngày lễ tết. Chính vì thế bạn cần lưu ý điều này để có thời gian vận chuyển phù hợp nhất.
  • Đối với mặt hàng là điện thoại sẽ có thêm các chi phí khác phát sinh trong thời gian vận chuyển và kê khai hải quan.
  • Các chương trình ưu đãi về giá của các hãng vận chuyển quốc tế. Nếu bạn gửi hàng cho các hãng có nhiều chương trình ưu đãi, phí dịch vụ sẽ được giảm đi đáng kể.

Dịch vụ gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam - Nasco Express

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị vận chuyển nào trên thị trường để gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam vì có quá nhiều đơn vị nhưng không biết đơn vị nào tốt? 
 
Gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam siêu đơn giản với Nasco Express
Vận chuyển điện thoại từ Mỹ về Việt Nam siêu đơn giản với Nasco Express
 
Chúng tôi bật mí tới bạn đơn vị Nasco Express. Đây là một hãng vận chuyển được nhiều khách hàng tin dùng khi gửi hàng bởi vì: 
  • Thời gian vận chuyển hỏa tốc, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Đơn vị với hơn 30 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.
  • Bảng giá gửi hàng đi Mỹ phù hợp, ngoài ra có thêm nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.
  • Đơn giản hóa quy trình, thủ tục siêu đơn giản và minh bạch.
  • Đội ngũ nhân viên nhiều năm trong nghề mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Dễ dàng kiểm soát và theo dõi quá trình gửi hàng về Việt Nam thông qua app Nasco Express.
 
Với vị thế tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế, Nasco Express chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu gửi điện thoại từ Mỹ về Việt Nam hãy nhấc máy và gọi ngay cho Nasco Express nhé.
Tìm hiểu thêm: 
Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 19001106