09/12/2022 8:27:22 SA

Vận chuyển máy móc, hàng cồng kềnh sẽ không còn là vấn đề quá khó khăn nếu bạn đến với Nasco Express. Chúng tôi luôn có những giải pháp thích hợp để “xử lý” được những mặt hàng to nặng có kích thước quá khổ này. Hãy cùng tìm hiểu ngay dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh tại Nasco Express trong bài viết dưới đây nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Như thế nào được coi là hàng cồng kềnh?

Hàng cồng kềnh là những loại hàng hóa có kích thước lớn, chiếm dụng nhiều diện tích sàn của phương tiện vận chuyển. Hàng cồng kềnh được chia thành 2 loại là hàng siêu trường và hàng siêu trọng. Trong đó: 

Hàng siêu trường: là những loại hàng hóa không thể tháo rời từng bộ phận và có kích thước bên ngoài sau khi xếp hàng như sau:

  • Chiều dài >  20 mét;
  • Chiều rộng > 2.5 mét;
  • Chiều cao >  4.2 mét, (> 4.35 mét đối với xe container)

Hàng siêu trọng: là những loại hàng hóa nặng hơn 32 tấn và cũng không thể tháo rời từng bộ phận.

Một số mặt hàng cồng kềnh phổ biến có nhu cầu vận chuyển cao như: 

  • Thiết bị phục vụ công nghiệp, cánh tuabin máy phát điện, máy móc thiết bị, các kết cấu thép xây dựng, máy biến thể…
  • Máy nghiền, máy cán tôn, trục cần cẩu, buồng đốt, lò hơi, silo trộn công trình,...
  • Máy móc thiết bị xây dựng: máy múc, xe cẩu, xe lu, máy đào, xe ủi, xà lan,,,…
  • Các loại sản phẩm sắt thép, kim loại:  thép cuộn, phôi thép, thép tấm, tôn…
Hàng cồng kềnh cần được đóng gói chắc chắn

Những ưu điểm của dịch vụ vận chuyển máy móc, hàng cồng kềnh tại Nasco Express

Với kích thước to lớn khó di chuyển, khi gửi hàng cồng kềnh bạn phải tìm được một đơn vị vận chuyển thực sự chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị máy móc. Tại Nasco Express, dịch vụ gửi hàng cồng kềnh sẽ có những ưu điểm sau:

Không giới hạn trọng lượng, kích thước hàng hoá


Với mỗi loại hàng cồng kềnh, Nasco Express sẽ có đầy đủ trang thiết bị phù hợp để có thể vận chuyển đơn hàng đảm bảo an toàn, chất lượng theo yêu cầu của bạn. 

Thời gian giao hàng linh hoạt, chủ động


Là đối tác với nhiều đơn vị vận tải chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Nasco Express có thể chủ động thu xếp lịch trình phù hợp để thực hiện kế hoạch giao hàng theo yêu cầu. 


Đồng thời, trong suốt quá trình vận chuyển, bạn hoàn toàn có thể chủ động kiểm soát lịch trình giao hàng, theo dõi tình hình đơn hàng. Khi có vấn đề phát sinh, đội ngũ nhân sự của Nasco Express luôn sẵn sàng hỗ trợ cho bạn.


Nasco Express giao hàng siêu tốc độ


Nasco Express giao hàng siêu tốc độ

Xem thêm: Dịch vụ trái cây giao tận nơi

Chi phí vận chuyển cạnh tranh


Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển máy móc, hàng cồng kềnh tại Nasco Express, bạn sẽ chỉ cần phải chi trả mức phí hợp lý nhất tuỳ thuộc vào từng đơn hàng. Chúng tôi luôn không ngừng cho ra những chương trình khuyến mãi ưu tiên tối đa quyền lợi của khách hàng.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng


Mặc dù là mặt hàng kích thước lớn nhưng thủ tục dịch vụ vận chuyển máy móc, hàng cồng kềnh tại Nasco Express lại rất đơn giản. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn từ A đến Z từ lúc gửi hàng cho đến khi giao hàng. Mọi loại giấy tờ sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Xem thêm: hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn tại Nasco Express

Bảo hiểm hàng hoá


Nasco Express có chính sách bảo hiểm hàng hoá cho mọi loại mặt hàng bao gồm cả hàng cồng kềnh. Do vậy, trong trường hợp xảy ra rủi ro do điều kiện khách quan, bạn có thể yên tâm là quyền lợi của mình vẫn sẽ được bảo đảm 100%
 

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt tình: Tại Nasco Express, bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để hỗ trợ kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển máy móc, hàng cồng kềnh. Đội ngũ nhân viên giao hàng có trách nhiệm, thân thiện, nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Chính sách bảo hiểm hàng hoá ưu tiên tối đa quyền lợi khách hàng

Chính sách bảo hiểm hàng hoá ưu tiên tối đa quyền lợi khách hàng

Xem thêm: Vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh đảm bảo tại Nasco Express

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp những thông tin cơ bản về dịch vụ vận chuyển máy móc, hàng cồng kềnh tại Nasco Express. Chúng tôi tự tin là đơn vị giao hàng uy tín, chuyên nghiệp có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Nếu cần tư vấn thêm hoặc muốn sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ qua các thông tin sau:

Nasco Express

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com