11/11/2022 8:49:27 SA

Mùa cưới thường rơi vào tháng 8 đến tháng 10 âm lịch trong năm. Thời điểm này, nhu cầu vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) của các cặp đôi tăng cao. Để lễ cưới diễn ra suôn sẻ, quý khách hãy cùng tham khảo dịch vụ vận chuyển đồ cưới của Nasco Express nhé.


Vận chuyển váy cưới ra nước ngoài an toàn, bảo đảm
Vận chuyển váy cưới ra nước ngoài an toàn, bảo đảm 

Tham khảo thêm: Cách đóng gói hàng quần áo để vận chuyển đi xa

Nhu cầu vận chuyển đồ cưới hiện nay

Nhu cầu vận chuyển đồ cưới tăng cao vào dịp cuối năm
Nhu cầu vận chuyển đồ cưới tăng cao vào dịp cuối năm

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Bạn có nhu cầu chụp 1 bộ ảnh cưới tại Đà Lạt, Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc...hay bất kỳ điểm đến nào trong và ngoài nước? Dù bạn chọn bất kỳ nơi đâu thì chúng tôi vẫn sẵn sàng vận chuyển đồ cưới đến bạn và cam đoan rằng mặt hàng này đều được đóng gói kỹ càng và cẩn thận nhất. 


Sử dụng dịch vụ vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) tại Nasco Express, quý khách sẽ nhận được một số ích lợi sau:

  • Nasco Express hỗ trợ vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) đến tất cả 220 quốc gia và vùng lãnh thổ
  • Vận chuyển trong khu vực Châu Á chỉ từ 24 giờ, vận chuyển đến Châu Âu và các khu vực khác chỉ từ 72 giờ
  • Vận chuyển Bắc Nam chỉ từ 5 tiếng, giao tới các tỉnh thành có sân bay chỉ từ 12 tiếng
  • Hỗ trợ mọi thủ tục và không phát sinh chi phí
  • Không hạn chế về kích thước và trọng lượng hàng hóa khi vận chuyển

Khi bạn chọn dịch vụ vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) ra quốc tế của Nasco Express, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên công ty. Chúng tôi sẽ giúp bạn theo dõi đơn hàng của bạn và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng và kịp thời. 

Xem thêm: Dịch vụ trái cây giao tận nơi

Những lưu ý khi vận chuyển đồ cưới ra

Áo cưới, váy cưới là những sản phẩm có trọng lượng thực tế không đáng kể, nhưng khối lượng khi đóng vào trong thùng vận chuyển thường lớn. Để xác định chính xác giá cước vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) bạn cần lưu ý thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Xếp váy cưới/ giày cưới ngay ngắn  và cố định lại bằng dây mỏng
  • Bước 2: Đặt gọn đồ cưới vào trong hộp carton, cân trọng lượng thực của thùng hàng
  • Bước 3: Đo 3 kích thước theo đơn vị cm rồi áp dụng công thức: chiều dài * chiều rộng * chiều cao/5000
  • Bước 4: So sánh trọng lượng đã cân ở bước 2 và trọng lượng được tính ở bước 3. Trọng lượng của bước lớn hơn sẽ được sử dụng để tính cước phí.

Dựa trên kinh nghiệm đóng gói hàng hóa của Nasco Express, trọng lượng có kích thước quy đổi ở bước 3 sẽ là trọng lượng dùng để tính cước phí vận tải. 

Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Nha Trang

Nasco Express - đơn vị hỗ trợ vận chuyển đồ cưới chất lượng

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành vận chuyển, Nasco Express luôn tự hào là đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) của khách hàng, mọi mặt hàng từ dễ đến khó. 


An tâm với dịch vụ chuyển phát bằng đường hàng không của Nasco

An tâm với dịch vụ chuyển phát bằng đường hàng không của Nasco 

Để đám cưới của các cặp đôi diễn ra suôn sẻ và hoàn hảo nhất, chúng tôi luôn cố gắng chăm chút, đóng gói tỉ mỉ cho những chiếc váy cưới, áo cưới gửi đi nước ngoài một cách an toàn. Nasco Express đảm bảo sẽ không làm quý khách thất vọng hay lo lắng bởi chúng tôi đã có dịch vụ hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa và có nhân sự áp tải hàng trong suốt hành trình bay. 


Với tiêu chí luôn trân trọng những mặt hàng của quý khách, chúng tôi cam kết vận chuyển đồ cưới (áo cưới, váy cưới, nhẫn cưới....) đến tay người nhận theo cách chất lượng và chuyên nghiệp nhất. Nếu quý khách cần được tư vấn hỗ trợ kỹ hơn về các dịch vụ vận chuyển mà Nasco Express đang cung cấp, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được giải đáp trong thời gian nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm: cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất để vận chuyển đi xa


NASCO EXPRESS