15/12/2022 8:51:44 SA

Hiện nay, khi nền kinh tế giữa các nước với Việt Nam đang ngày càng phát triển, việc gửi hàng đi Mỹ đã không còn quá lạ lẫm. Có khá nhiều cá nhân, doanh nghiệp tại Hà Nội có nhu cầu gửi hàng đến Mỹ. Chính bởi vậy nên hầu hết các đơn vị vận tải đã cung cấp thêm loại hình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội để đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Nếu quý khách hàng đang muốn tìm nơi cung cấp dịch vụ này uy tín, giá rẻ thì Nasco Express chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Tham khảo thêm:

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội của Nasco Express

Lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội của đơn vị vận chuyển Nasco Express, quý khách hàng sẽ không cần phải thực hiện các thủ tục quá rắc rối. Việc quý khách hàng cần làm chỉ là mang kiện hàng đến trung tâm giao dịch, chúng tôi sẽ hỗ trợ từ A - Z, đảm bảo quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


Mỹ là thị trường mà Nasco Express có thế mạnh đặc biệt về mức cước phí gửi hàng. Chính vì vậy nên người sử dụng sẽ tiết kiệm được ít nhất từ 30 - 50% cước phí khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hà Nội của công ty chuyển phát nhanh quốc tế Nasco Express so với các hãng vận chuyển khác trên thị trường.


Bên cạnh lợi thế về mức giá, thời gian giao hàng cũng là điểm mạnh của đơn vị vận chuyển này. Theo đó, thời gian vận chuyển hàng hóa sẽ được rút ngắn chỉ từ 3 - 5 ngày dù quý khách hàng đang ở bất cứ đâu trên nước Mỹ. 


Tại Nasco Express, người sử dụng dịch vụ có thể hoàn toàn yên tâm hàng hóa sẽ còn nguyên đai nguyên kiện dù là vận chuyển trong hay ngoài nước. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội của Nasco Express còn có các chính sách bảo hiểm, cam kết hàng hóa đến tay người nhận an toàn.


Khi lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Hà Nội của Nasco Express, người dùng có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa. Tuy nhiên, quý khách hàng cũng nên lưu ý về danh sách các loại hàng hóa được phép vận chuyển đến Mỹ theo quy định để chu trình gửi hàng được thuận lợi, dễ dàng.

Xem thêm: Gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng


Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ Hà Nội đang ngày càng phát triển

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ Hà Nội đang ngày càng phát triển

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Vì sao Nasco Express có lợi thế vận chuyển hàng hóa quốc tế? 

Nasco Express là đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế nhanh nhất tại thị trường hiện nay với gần 30 hoạt động, 45 văn phòng làm việc trải đều ở 3 miền tổ quốc. Bên cạnh đó, Nasco cũng là đối tác vận chuyển uy tín của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 


Nasco Express được nhiều người lựa chọn bởi các hình thức vận chuyển đa dạng, chất lượng, thời gian giao hàng nhanh, bảng giá gửi hàng đi mỹ hợp lý, chúng tôi luôn tiếp nhận và xử lý các đơn hàng 24/7, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ tại Hà Nội nói riêng và các dịch vụ vận chuyển quốc tế khác nói chung tại đây luôn được đảm bảo mức phí hợp lý, cạnh tranh với các hãng khác trên thị trường.


Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới và hoàn thiện với mong muốn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất.


Ký gửi hàng hóa an toàn tại Nasco Express

Ký gửi hàng hóa an toàn tại Nasco Express

Xem thêm:

Trên đây là những thông tin về dịch vụ gửi hàng hóa đi Mỹ tại Hà Nội của Nasco Express mà chúng tôi đã đưa ra. Nếu có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.


Nasco Express