22/11/2022 8:10:47 SA

Trên thị trường hiện nay, bên cạnh việc vận chuyển hàng hóa trong nước, gửi hàng đi nước ngoài, đặc biệt là đến Mỹ cũng ngày càng được tăng cao. Có khá nhiều các cá nhân, doanh nghiệp tại Đà Nẵng có nhu cầu gửi hàng đến Mỹ nhưng không phải đơn vị vận chuyển nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Chính vì vậy, ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng do Nasco Express cung cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Lý do nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng của Nasco Express

Việc lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Đà Nẵng sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian. Quý khách hàng chỉ cần mang hàng hóa đến Nasco Express, mọi công việc còn lại cứ để chúng tôi lo.


Nhiều người lo lắng rằng, liệu chi phí của hình thức vận chuyển hàng hóa đến Mỹ có cao quá không? Đừng lo lắng vì Nasco Express luôn mang đến cho người sử dụng mức giá hợp lý nhất. Với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng của Nasco, quý khách hàng có thể tiết kiệm từ 30 - 50% chi phí để gửi hàng hóa đi quốc tế.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Sài Gòn

Dù quý khách hàng ở bất cứ nơi đâu tại nước Mỹ, đơn vị vận chuyển của chúng tôi cũng luôn cam kết thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 3 - 5 ngày. Đây chính là một điểm mạnh khiến ngày càng có nhiều người ưa chuộng lựa chọn Nasco Express bởi tốc độ giao hàng đảm bảo, không cần phải chờ quá lâu để nhận được hàng hóa.


Khi lựa chọn Nasco Express, dù là vận chuyển trong nước hay đi nước ngoài, hàng hóa sẽ được đảm bảo an toàn, nguyên đai nguyên kiện. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng bọc gói kiện hàng cẩn thận, chắc chắn. 


Quý khách hàng có thể gửi đa dạng các loại hàng hóa, tài liệu đến Mỹ. Tuy nhiên, người sử dụng dịch vụ cũng cần tham khảo trước những loại mặt hàng nào không được gửi đi nước ngoài.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng ngày càng được nhiều người ưa chuộng

Xem thêm: Dịch vụ chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Nasco Express - đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đầu cả nước

Nasco Express hiện nay đang là công ty vận chuyển quốc tế uy tín của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines và hàng ngàn cá nhân cũng như doanh nghiệp ở trong và ngoài nước.  Với các chi nhánh được trải đều từ Bắc xuống Nam, Nasco Express được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp.


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nasco Express

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Nasco Express

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Đến với Nasco Express, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ gửi hàng tốt nhất với thủ tục gửi hàng trọn gói đơn giản, được hỗ trợ từ A - Z, bảng giá gửi hàng đi mỹ hấp dẫn, các loại hình vận chuyển đa dạng, đầy đủ các chính sách về bảo hiểm hàng hóa. Tốc độ giao hàng luôn đảm bảo độ nhanh chóng bởi dù là thứ 7, chủ nhật hay cả những ngày lễ, Nasco Express vẫn luôn thực hiện nhiệm vụ. Bên cạnh đó, đơn vị vận chuyển chúng tôi cũng đào tạo bộ phận nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. 


Nasco Express luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.


Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng đã cung cấp đầy đủ những thông tin về loại hình dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng. Ngoài ra, nếu có nhu cầu được tư vấn chi tiết hơn, quý khách hàng hãy liên hệ với Nasco qua thông tin dưới đây:

Có thể bạn quan tâm:


Nasco Express

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 19001106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com