16/12/2022 4:48:29 CH

Hiện nay nhu cầu gửi hàng hóa Bắc - Nam đang ngày càng tăng. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa nắm rõ được các cách gửi hàng Bắc - Nam để có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn đơn vị vận chuyển. Vậy trong bài viết này, Nasco Express sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Tìm hiểu thêm:

Các cách gửi hàng Bắc - Nam phổ biến hiện nay

Có 4 cách gửi hàng Bắc Nam phổ biến để các bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Đó là: đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường thuỷ. Mỗi hình thức vận chuyển đều có các đặc điểm riêng. Tham khảo thông tin chi tiết dưới đây. 

Hình thức chuyển phát hàng hóa bằng đường bộ

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ là hình thức được lựa chọn phổ biến nhất

Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ là hình thức được lựa chọn phổ biến nhất

Xem thêm: Gửi hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam

Trong các cách gửi hàng Bắc - Nam, hình thức được nhiều người lựa chọn nhất chính là vận chuyển bằng đường bộ. Với tổng chiều dài gần 2000km cùng với tuyến đường quốc lộ 1A từ Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh thì các hoạt động giao thương hàng hoá diễn ra vô cùng tấp nập.


Thông thường vận chuyển hàng hóa đường bộ trên tuyến đường Bắc Nam sẽ là vận chuyển bằng container hoặc những xe tải cỡ lớn. Những loại xe này mới có đủ khả năng vận chuyển các mặt hàng to lớn, cồng kềnh. Tuy nhiên, hình thức vận chuyển này phụ thuộc khá nhiều vào điều kiện thời tiết và con người nên thời gian giao hàng thường không ổn định.

Hình thức chuyển phát hàng hóa bằng đường sắt

Vận chuyển bằng đường sắt có lịch sử phát triển lâu đời

Vận chuyển bằng đường sắt có lịch sử phát triển lâu đời

Với tuyến đường sắt Bắc - Nam được khởi hành ở Hà Nội và kết thúc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuyến đường này chạy song song với tuyến quốc lộ 1A với tổng chiều dài gần 1800km. Hình thức vận chuyển bằng đường sắt sẽ an toàn hơn rất nhiều so với vận chuyển bằng đường bộ vì không phải chịu tác động quá nhiều bởi thời tiết. Mất khoảng 2 ngày thì hàng hoá của các bạn sẽ tới được nơi tập kết của đơn vị vận chuyển.

Xem thêm: Dịch vụ gửi xe máy bắc nam tại Nasco Express

Hình thức chuyển phát hàng hóa bằng đường hàng không

Vận chuyển bằng đường hàng không là hình thức vận chuyển nhanh nhất

Vận chuyển bằng đường hàng không là hình thức vận chuyển nhanh nhất

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội Sài Gòn

Trong các cách gửi hàng Bắc - Nam thì vận chuyển bằng đường hàng không là nhanh hơn tất cả các loại hình thức vận chuyển còn lại. Các bạn hoàn toàn có thể nhận được hàng hoá trong ngày nếu lựa chọn hình thức vận chuyển này. Bởi vì thời gian vận chuyển vô cùng nhanh nên hình thức vận chuyển này sẽ có chi phí cao hơn nhiều so với các hình thức vận chuyển còn lại.

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ gửi hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hình thức chuyển phát hàng hóa bằng đường thuỷ

Có thể vận chuyển một lượng lớn hàng hoá bằng tàu thuỷ

Có thể vận chuyển một lượng lớn hàng hoá bằng tàu thuỷ

Ưu điểm lớn nhất của cách vận chuyển hàng hoá này chính là có thể chở được nhiều hàng hoá. Tuy nhiên thời gian lại chậm hơn rất nhiều so với các cách vận chuyển còn lại. Để hàng hoá các bạn có thể đến tay người nhận có thể mất tới 4 ngày cho đến 1 tuần. Chính vì lý do này, nên khi các ban cần gấp đơn hàng thì không nên lựa chọn cách vận chuyển này.

Xem thêm: Mách bạn cách vận chuyển trái cây từ nam ra bắc mà không bị dập nát

Chuyển phát hàng hóa nhanh chóng, an toàn và uy tín cùng Nasco Express

Vận chuyển hàng hóa siêu nhanh cùng Nasco Express

Vận chuyển hàng hóa siêu nhanh cùng Nasco Express

Xem thêm: Nhà xe gửi hàng Hà Nội Đà Nẵng

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn chuyển phát gấp một món hàng hoá mà lại đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín và nhanh chóng. Vậy mời bạn đến với Nasco Express, đơn vị vận chuyển hàng hóa đã có nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực chuyển phát hàng hoá. Nasco Express luôn được các khách hàng tin cậy, và an tâm sử dụng vì:

  • Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 5 tiếng đối với tuyến Bắc Nam, 2 ngày đối với các tỉnh có sân bay, 5 ngày đối với quốc tế.
  • Luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng hỗ trợ các bạn mọi lúc.
  • Vận chuyển được nhiều các mặt hàng khó vận chuyển như: thực phẩm, đồ điện tử, giấy tờ,...
  • Luôn có một nhân viên áo tím đi cùng sát sao trong mỗi chuyến bay.
  • Hỗ trợ xử lý các giấy tờ thủ tục cần thiết.
Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express

Vậy trong bài viết này các bạn đã được tìm hiểu về các cách gửi hàng Bắc - Nam. Tùy theo nhu cầu và mục đích của từng người mà các bạn có thể lựa chọn ra được hình thức vận chuyển phù hợp với bản thân mình nhé. Bài viết cũng giới thiệu tới các bạn đơn vị vận chuyển Nasco Express, giao hàng siêu nhanh. Các bạn hãy tham khảo khi cần thiết nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chính xác nhất! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com