15/01/2019 4:28:27 CH
Nếu bạn chưa thể tối ưu được thời gian giao hàng, thì đây quả là một điều đáng buồn. Bạn có thể đang bị tổn thất một phần doanh thu đáng kể. Bởi:

Quyết định mua hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất lượng, sự khác biệt, phản xạ của khác hàng về giá của loại sản phẩm,... Tuy nhiên, dịch vụ giao hàng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng. Từ đó làm thay đổi doanh thu rõ rệt.

Có thể bạn còn chưa tin, hãy tiếp tục theo dõi bài viết để được minh chứng:


photo-1-15468295511101907323706.jpg
  1. Đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng
Theo các chuyên gia, 40% quyết định mua hàng được dựa theo cảm xúc. Khi khách đưa ra quyết định mua hàng là cảm xúc đang rất cao. Việc của người bán hàng là phải đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ trước khi cảm xúc kịp tụt xuống. Đồng thời, đáp ứng được những nhu cầu cần thiết hay cần gấp của khách hàng sẽ là một lợi thế trong việc kinh doanh của bạn.
  1. Tránh xa nỗi sợ hoàn hàng.
Hoàn hàng cũng là một nguyên nhân giết chết các doanh nghiệp thương mại điện tử hay người kinh doanh online nếu nó không được kiểm soát. Bài toán đặt ra: “Làm thế nào để giảm tỉ lệ hoàn hàng?”
Câu trả lời tất nhiên là: Phải TỐI ƯU thời gian giao hàng. Tại sao không?

Xuất phát từ việc đáp ứng ngay nhu cầu của khách hàng khiến cho họ chưa kịp tụt cảm xúc và thay đổi quyết định mua hàng. Sự khao khát được sở hữu vẫn dâng trào trong họ nên việc từ chối nhận hàng dường như là “KHÔNG THỂ”.

  1. Gia tăng giá trị vào việc bán hàng.
Có một nghịch lý rằng hành động mua hàng không đồng nghĩa với việc kết thúc bán hàng. Hoặc ít nhất việc này không nên chỉ diễn ra như vậy vì khách hàng mong chờ nhiều hơn thế.

Việc bán hàng nên bao gồm cả khâu dịch vụ. Từ dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng sản xuất đến đóng gói và giao hàng. Tất cả đều góp phần lớn cho việc bán hàng thành công trong hiện tại và cả tương lại.
Sản phẩm chất lượng cao là một điểm cộng, tuy nhiên khách hàng sẽ thích thú hơn nhiều khi mua và nhận được sản phẩm ấy trong khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, thời gian giao hàng còn là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc giữ nguyên vẹn chất lượng của một số loại sản phẩm. Đặc biệt là hàng thực phẩm, hàng mau hỏng…


Thượng hạng, nguyên bản, đáng nhớ - đó là những gì mà sản phẩm của bạn nên được giữ vẹn nguyên khi đến tay người tiêu dùng.

Trên thị trường có rất nhiều nhà vận chuyển nhưng đa số thời gian giao hàng còn khá lâu. Nếu bạn muốn thay đổi cách thức giao hàng HỎA TỐC trong ngày, thúc đẩy tăng trưởng doanh số hãy liên hệ ngay Nasco Express để được tư vấn nhanh nhất.
--- 
NASCO EXPRESS – ALWAYS FASTER
Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/7)
Xem thêm: Biểu giá vận chuyển đào, mai, cây cảnh Tết nguyên đán 2019