04/11/2022 9:48:40 SA

Hiện nay, nhu cầu gửi hàng và nhận hàng đang ngày càng cao nên các ứng dụng giao hàng cũng phát triển rất nhanh trên thị trường. Tuy nhiên vì vẫn có nhiều người vẫn chưa biết rõ các lợi ích của ứng dụng nên vẫn chưa sử dụng. Vậy trong bài viết viết này, Nasco Express sẽ tổng hợp những thông tin xoay quanh vấn đề này nhé! 

Tham khảo ngay:

Ứng dụng giao hàng là gì?

Ứng dụng giao hàng là gì, lợi ích ra sao?

Ứng dụng giao hàng là gì, lợi ích ra sao? 


Bạn đang là chủ của một cửa hàng bán đồ online thông qua các trang mạng xã hội. Việc có những đơn hàng đã là rất khó rồi và việc ship hàng đến tay khách đúng hạn cũng là một thử thách cho các chủ shop. 


Đối với các đơn hàng trong nội thành thì việc ship hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều vì bạn có thể tự mình đi ship hàng cho khách. Tuy nhiên nhiều lúc bạn lại không có thời gian để đi và việc ship hàng ngoại thành thì càng khó khăn hơn nữa. Vì vậy, việc có ứng dụng giao hàng là vô cùng cần thiết. 
Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra mã vận đơn trên app của Nasco Express


Vậy, ứng dụng giao hàng được hiểu là một app giúp các chủ shop online lên đơn, tìm kiếm đơn vị vận chuyển phù hợp và ship hàng tới địa chỉ của khách. Đây còn có thể được hiểu là một hình thức tìm shipper online từ các đơn vị vận chuyển, giúp các shop không phải tự mình làm việc này. App này được tích hợp trên điện thoại hoặc máy tính để người sử dụng dễ dàng theo dõi tình trạng đơn hàng. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng Sài Gòn Đà Nẵng

Những lợi ích của ứng dụng giao hàng

App giao hàng Nasco Express

App giao hàng Nasco Express


Việc các chủ shop sử dụng ứng dụng giao hàng có rất nhiều lợi ích có thể kể đến như sau

Sự tiện lợi cho người bán và người mua hàng

Đối với người bán hàng, có nhiều sản phẩm, nhiều đơn hàng, nhiều khách hàng là việc dễ gặp. Và app giao hàng sẽ giúp người bán cùng lúc giao hàng - theo dõi đơn hàng - thu hộ phí COD. Nhờ vậy, người bán có thời gian tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, thu hút nguồn khách tốt hơn. 


Đối với người mua, thay vì việc phải tự mình phải đến bưu cục để nhận hàng, thì giờ đây, nhờ các ứng dụng giao hàng đơn hàng của bạn sẽ được vận chuyển tới địa chỉ của bạn. Bạn sẽ không cần phải tốn công tự tay lấy hàng mà hàng hóa vẫn được gửi tới tận tay người nhận. 


Một điều nữa là bạn có thể lựa chọn dịch vụ ship theo giờ. Điều này giúp người nhận thoải mái và tiện lợi hơn mỗi lần nhận hàng. Người bán cũng chẳng cần phải lo hàng bị hoàn về do khách không thể lấy, không nghe điện thoại của shipper…. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Thúc đẩy sự phát triển của kinh doanh online hơn

Sự tiện lợi đối với cả người bán và cả người mua sẽ là tiền đề để việc mua bán trên các kênh online được nhiều người yêu thích hơn. Và quan trọng nhất là sử dụng app giao hàng giúp cả đôi bên cùng tiết kiệm được thời gian, chi phí… 

Tiết kiệm thời gian giao nhận

Việc sử dụng ứng dụng giao hàng sẽ giúp cho các shop tiết kiệm thời gian tìm kiếm đơn vị vận chuyển, tìm kiếm shipper phù hợp. Chính vì lý do này nên việc ship hàng cho khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Thậm chí, nếu khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển phát hỏa tốc thì thời gian còn tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chi phí vận chuyển tiết kiệm hơn

Nhiều chủ shop lo lắng rằng dịch vụ giao hàng tận nơi sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với dịch vụ truyền thống. Nhưng các chủ shop đừng lo, dịch vụ giao hàng tận nơi có chi phí cạnh tranh hơn rất nhiều và ở mức khách hàng có thể chấp nhận được. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đều có những voucher giảm giá, mã ưu đãi từ các đơn vị vận chuyển để thúc đẩy việc tạo đơn hàng… 

Dễ dàng theo dõi lộ trình

Việc sử dụng ứng dụng giao hàng sẽ giúp cho các chủ shop cũng như các khách hàng có thể chủ động theo dõi lộ trình vận chuyển mà không cần qua trung gian. Đơn hàng của bạn sẽ luôn được cập nhật thường xuyên trên app.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng đi Nha Trang

Vận chuyển hàng hóa nhanh chóng cùng Nasco Express

Đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu của Việt Nam

Đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu của Việt Nam


Nếu bạn đang có nhu cầu muốn vận chuyển một món hàng gấp tới tay người nhận mà vẫn chưa lựa chọn được đơn vị vận chuyển. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một đơn vị vận chuyển uy tín, an toàn, nhanh chóng đó là Nasco Express. Nasco Express luôn được đánh giá cao vì:

  • Giao - nhận đầy đủ các loại hàng hóa như thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm, giấy tờ, hợp đồng,...
  • Hỗ trợ tư vấn đóng gói an toàn chuẩn quốc tế.
  • Thời gian giao hàng vô cùng nhanh chỉ từ 5 tiếng đối với đơn hàng Hà Nội - TP.HCM
  • Hỗ trợ hoàn thành thủ tục giấy tờ giao nhận hàng.
  • Luôn có một nhân viên kèm theo mỗi chuyến bay.
Có thể bạn quan tậm:

Vậy trong bài viết này, các chủ shop cũng như các khách hàng đã hiểu rõ được ứng dụng giao hàng là gì và các lợi ích của nó. Và kèm theo đó giới thiệu cho mọi người một đơn vị vận chuyển an toàn và uy tín, Nasco Express, các bạn hãy tham khảo nhé.

Thông tin liên hệ