10/12/2020 5:20:00 CH

 Nasco Logistics vinh dự được Cục trưởng Cục thuế Hà Nội trao tặng bằng khen với thành tích: Đã chấp hành tốt chính sách, pháp luật về Thuế năm 2019.

 Artboard-4-(5).png
 Đại diện Cục thuế thành phố Hà Nội đến thăm và trao tặng bằng khen cho Nasco Logistics
 
Cục trưởng Cục thuế Hà Nội ghi nhận sự đóng của Nasco Logistics
Đại diện Cục thuế Hà Nội có lời khen ngợi Nasco Logistics đã có sự đóng góp lớn cho ngân sách nhà nước cũng như đối với công cuộc phát triển Thủ đô Hà Nội.
 
Artboard-1-(6).png
 
Tại buổi gặp mặt và trao bằng khen, Đại diện cục Thuế đã bày tỏ sự quan tâm, động viên Nasco Logistics vượt qua khó khăn trong giai đoạn ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 với các giải pháp, cải cách, chính sách hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh, dịch vụ từ Nhà nước và Cục thuế.
 
Trong thời gian vừa qua, ngành Thuế đã không ngừng cải cách, ứng dụng công nghệ thông tin trong việc khai báo nộp thuế, rút gọn thủ tục hành chính, nâng cao trình độ nghiệp vụ của cán bộ công chức trong ngành. Các doanh nghiệp đã nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ thuế và các Đại lý thuế trong quá trình thực hiện kê khai, nộp thuế và các thủ tục hành chính trong lĩnh vực thuế, điều này giúp cho doanh nghiệp và người nộp thuế an tâm sản xuất và thực hiện tốt nghĩa vụ của mình.


Việc chấp hành nghĩa vụ về thuế luôn được NASCO LOGISTICS thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và đề cao, bởi đây không chỉ là nghĩa vụ mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp. Việc tuân thủ và chấp hành nghiêm các chính sách, pháp luật thuế để góp một phần nhỏ trong việc xây dựng và phát triển đất nước.
 
Ngành Thuế tổ chức tuyên dương Doanh nghiệp đã góp phần khích lệ các đơn vị cố gắng hơn nữa trong kinh doanh và đóng góp cho ngân sách Nhà nước. Nasco Logistics gửi lời cảm ơn sâu sắc và quyết tâm nỗ lực đóng góp nhiều hơn cho đất nước trong thời gian tới.