14/09/2020 3:17:05 CH
Trung Thu là Tết đoàn viên, vì vậy người dân Việt Nam thường gửi tặng gia đình, bạn bè, người thân, đối tác,… bánh trung thu để bày tỏ thành ý cũng như là sự hiện diện của mình trong ngày Tết đặc biệt ý nghĩa này.

GỬI TẶNG BÁNH TRUNG THU
CÙNG SẺ CHIA HẠNH PHÚC 
 Nasco Express với mong muốn giúp khách hàng trao gửi trọn vẹn thành ý đến với người thân, bạn bè, đối tác, chúng tôi triển khai dịch vụ: Gửi bánh trung thu trong nước và quốc tế.

GUI-BANH-TRUNG-THU-SE-CHIA-HANH-PHUC-01-(1).png
  1. Gửi bánh trung thu trong nước
Khách hàng gửi bánh trung thu trong nước sẽ nhận được chương trình ưu đãi hiếm có trong năm: GIẢM 10% CƯỚC PHÍ.

  • Mặt hàng áp dụng: Bánh trung thu đóng hộp
  • Thời gian: 01/09/2020 – 02/10/2020
Khách hàng có thể gửi bánh tới 63 tỉnh thành trên cả nước, đa dạng sự lựa chọn loại dịch vụ vận chuyển hỏa tốc.

Gửi bánh trung thu qua Nasco Express, bánh sẽ được đóng gói cẩn thận, đảm bảo an toàn hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
Thời gian toàn trình ngắn, chỉ từ 5 tiếng với dịnên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bánh khi đến tay người nhận.



  1. Gửi bánh trung thu quốc tế
Cước phí vận chuyển quốc tế của Nasco Express luôn là điểm mạnh, khách hàng được sử dụng dịch vụ với giá cước rẻ hơn tới 30% so với các dịch vụ gửi hàng quốc tế thông thường khác.

Thời gian vận chuyển với các nước Châu Á chỉ từ 2 ngày, Châu Âu chỉ từ 3 ngày, người thân của bạn sẽ nhanh chóng nhận được món quà truyền thống ý nghĩa từ quê hương.


Tết Trung thu còn được xem là Tết đoàn viên nên với những người con xa quê, hộp bánh trung thu như thay họ trở về đoàn tụ với gia đình, họ mạc. Đối với những người kinh doanh, văn hóa tặng Bánh trung thu cho đối tác đang phát triển mạnh mẽ, để bày tỏ thành ý, mong muốn 2 bên luôn gắn kết, hợp tác lâu dài. Hãy để Nasco Express giúp bạn trao gửi thành ý tới những người thân, đối tác của bạn.