21/11/2022 8:50:16 SA

Cuối năm là lúc nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Lúc này, các chủ cửa hàng kinh doanh online đều muốn tìm cho mình đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước chuyên nghiệp để an tâm giao gửi hàng hóa tới khách hàng. Đến với Nasco Express để được đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu về vận chuyển với cước phí phải chăng bạn nhé.

Những điểm nổi bật của dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước của Nasco Express

Nasco Express - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước
Nasco Express - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước 

Xem thêm: công ty vận chuyển hàng hóa bắc nam

Nasco Express hiện là 1 trong số những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước tiên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước của đơn vị.


Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên luôn thực hiện giao hàng đúng giờ, nhanh nhạy, kịp thời xử lý tốt các tình huống rủi ro không may xảy ra để nhanh chóng hoàn thành đơn hàng và giao đến bạn trong thời gian sớm nhất. 


Không chỉ vậy, Nasco Express còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước với mức giá phải chăng, hợp lý nhất so với các hãng vận chuyển khác nhưng không vì thế mà chúng tôi làm giảm chất lượng của dịch vụ. 

Các hình thức vận chuyển hàng hóa trong nước của Nasco Express

Nasco Express đem đến cho quý khách đa dạng hình thức vận chuyển
Nasco Express đem đến cho quý khách đa dạng hình thức vận chuyển

Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Nha Trang

Tại Nasco Express, chúng tôi cung cấp hầu hết các hình thức vận chuyển hàng hóa trong nước như sau:

Dịch vụ hỏa tốc áp tải: 

Hỏa tốc áp tải là dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước. Đây là dịch vụ duy nhất và nhanh nhất trên thị trường vận tải hiện nay. Các giấy tờ, tài liệu, chứng từ sẽ được chuyển đến tay người nhận chỉ sau 5-8h. Trong suốt hành trình vận chuyển của dịch vụ này, đơn hàng của quý khách sẽ luôn có 1 nhân viên của Nasco Express đi cạnh để đảm bảo an toàn cho bưu phẩm lẫn người xung quanh.

Dịch vụ hỏa tốc: 

Hỏa tốc là hình thức vận chuyển nhanh giữa các tỉnh thành có sân bay thông qua đường hàng không. Nếu quý khách sử dụng dịch vụ này, đơn hàng sẽ tới tay người nhận chỉ sau 12 – 15 tiếng. Nếu bạn chọn thời gian vận chuyển phù hợp, đơn hàng sẽ được gửi đến người nhận trong vòng một ngày.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bay thẳng: 

Đây là hình thức gửi hàng trong nước giống như dịch vụ hỏa tốc nhưng có thời gian vận chuyển dài hơn. Hàng hóa khi vận chuyển thông qua dịch vụ này sẽ đến tay người nhận sau khoảng 12 – 24 tiếng kể từ khi bạn gửi hàng.

Dịch vụ vận chuyển đường bộ:

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước bằng đường bộ là một trong những dịch vụ có giá thành rẻ nhất của Nasco Express. Đặc điểm của dịch vụ này là hỗ trợ vận chuyển các mặt hàng, giấy tờ, tài liệu thông qua hệ thống xe tải, container tới các văn phòng giao dịch và đại lý của công ty trên toàn quốc.

Xem thêm: Dịch vụ chuyển hàng trong nước giá rẻ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước của Nasco Express

Đến với Nasco Express bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi gửi hàng
Đến với Nasco Express bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi gửi hàng


Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước của Nasco Express quý khách sẽ được hưởng những lợi ích sau: 

  • Đa dạng phương thức vận chuyển để lựa chọn, và mỗi phương thức sẽ có cước phí vận chuyển khác nhau. 
  • Thời gian giao hàng luôn đảm bảo tiến độ và nhanh chóng.
  • Đội ngũ chăm sóc tư vấn khách hàng luôn túc trực 24/7, làm việc bất kể ngày lễ.
  • Cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa trực tiếp tại địa chỉ nếu quý khách có nhu cầu.
  • Được phép gửi nhiều mặt hàng từ hàng thông thường đến những mặt hàng đặc thù, mặt hàng dễ vỡ, mặt hàng có giá trị cao…
Có thể bạn quan tâm:

Như vậy, qua bài viết trên đây, Nasco Express đã chia sẻ đến quý khách về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước. Nếu có yêu cầu cần được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ vận chuyển mà chúng tôi cung cấp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ tận tình.

NASCO EXPRESS

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Hotline: 1900 1106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com