23/06/2022 4:06:51 CH

Dịch vụ giao nhận hàng hóa đã trở nên quá quen thuộc trong cuộc sống hiện đại. Tại Nasco Express - đơn vị giao nhận nổi bật hàng đầu trên thị trường, bên cạnh các dịch vụ cốt lõi bao gồm giao nhận thực phẩm, hoa quả, giấy tờ, tài liệu, máy móc, hàng hóa cồng kềnh hay cây cảnh,... thì dịch vụ vận chuyển gậy golf cũng được nhiều khách hàng quan tâm.

Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng từ TPHCM đi Quảng Nam giá rẻ tại Nasco Express

Đôi nét về dịch vụ vận chuyển gậy golf tại Nasco Express 

Vận chuyển gậy golf là dịch vụ mới trên thị trường

Vận chuyển gậy golf là dịch vụ mới trên thị trường

Xem thêm: Hướng dẫn cách vận chuyển hoa lan đi xa, hoa vẫn tươi tốt


Quý khách hàng yêu thích bộ môn đánh golf nhưng ngại phải mang vác các thiết bị quá cồng kềnh? Vậy, dịch vụ vận chuyển gậy golf tại Nasco Express sẽ giúp đơn giản hóa quá trình vận chuyển bộ dụng cụ chuyên dụng dành cho bộ môn thể thao này theo quy trình các bước gồm: 

  • Bước 1: Đăng ký gửi bộ dụng cụ Golf và hành lý theo yêu cầu 
  • Bước 2: Nasco Express gửi thông báo xác nhận cho khách hàng 
  • Bước 3: Nasco Express tiến hành chuẩn bị dụng cụ theo yêu cầu của khách hàng để gửi đi 
  • Bước 4: Khách hàng nhận dụng cụ và tận hưởng cuộc chơi của mình

Những ưu điểm vượt trội của dịch vụ vận chuyển gậy Golf tại Nasco Express 

Bạn rất yêu thích bộ môn thời thượng Golf nhưng mỗi lần chuẩn bị cho buổi chơi Golf thì lại mất nhiều thời gian cho việc chuẩn bị đầy đủ bộ dụng cụ. Chưa kể, trong quá trình di chuyển thì bộ dụng cụ này cũng khá cồng kềnh. Tất cả những khó khăn này sẽ được Nasco Express “xử gọn” bằng dịch vụ của chúng tôi, cụ thể như sau: 

Dịch vụ vận chuyển gậy golf tại Nasco Express

Dịch vụ vận chuyển gậy golf tại Nasco Express

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng mỹ phẩm nhanh nhất - Nasco Express

Nhanh chóng, an toàn và chuyên nghiệp 

Là đơn vị tiên phong trong việc vận chuyển gậy golf, Nasco Express đã xây dựng được quy trình cũng như đào tạo đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.  

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, bộ phận giao vận sẽ tiến hành đóng gói bộ gậy golf bởi các vật liệu giảm chấn và các loại bao bì chuyên dụng giúp tăng khả năng chịu lực đồng thời chống thấm hiệu quả. 


Tiết kiệm chi phí và thời gian 

Dịch vụ vận chuyển gậy golf từ Nasco Express đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của mọi khách hàng. Với lợi thế về đường bay, các loại hàng hóa do Nasco Express vận chuyển đều được tối ưu nhất về mặt thời gian. Thông thường, Nasco Express cam kết thời gian giao nhận chỉ trong vòng 24h. 


Chưa hết, nhờ dịch vụ giao vận của Nasco Express tận nơi, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi và thoải mái. Thay vì phải mang theo bộ gậy golf cồng kềnh, nặng nề di chuyển khắp nơi trước giờ vào sân thì hãy lựa chọn dịch vụ tại Nasco Express. Bạn chỉ cần tận hưởng những phút giây thư giãn và thoải mái nhất với bộ môn thể thao của riêng mình. 

Giúp gia tăng tự tin cho người chơi golf

Chỉ cần gọi là có, Nasco Express sẽ giúp vận chuyển thiết bị gậy golf tới theo nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi đảm bảo chất lượng của hàng hóa khi trao đến tay khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm rằng bộ sản phẩm cho cuộc chơi luôn ở mức tối ưu nhất. Người chơi thỏa sức và tự tin hơn trong mỗi trận chơi.
Xem thêm:
Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Một vài lưu ý khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gậy golf tại Nasco Express 

Nasco Express là đơn vị tiên phong dịch vụ vận chuyển gậy golf

Nasco Express là đơn vị tiên phong dịch vụ vận chuyển gậy golf 


Gậy golf là sản phẩm có giá trị cao. Chúng tôi tổng hợp các thông tin mà khách hàng nên nắm được và để an tâm khi tin tưởng sử dụng dịch vụ của Nasco Express như sau: 

  • Bộ gậy golf sẽ được nhân sự chuyên môn tại Nasco Express kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tiến hành đóng gói và vận chuyển. 
  • Với bộ gậy golf có giá trị dưới 20 triệu, trong trường hợp xảy ra mất mát trong quá trình vận chuyển, Nasco Express sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa 
  • Với bộ gậy golf có giá trị trên 20 triệu, quý khách hàng cần đăng ký thủ tục khai giá và bảo hiểm cho phần giá trị vượt quá để đảm bảo an toàn, chất lượng. 

Như vậy, trên đây, chúng tôi đã tổng hợp những thông tin về dịch vụ vận chuyển golf cho khách hàng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ với Nasco Express để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


 Thông tin liên hệ: