16/12/2022 8:25:45 SA

Quần áo thời trang, giày dép có thể được coi là mặt hàng được gửi phổ biến nhất hiện nay. Do số lượng đơn hàng cao nên chất lượng dịch vụ gửi hàng thời trang tại nhiều đơn vị vận chuyển ngày một đi xuống. Tuy nhiên, Nasco Express tự tin là đơn vị giao hàng luôn tận tâm với mọi đơn hàng cho dù là hàng dễ vận chuyển như quần áo, giày dép. 

Tham khảo ngay:

Nhu cầu gửi hàng thời trang hiện nay

Quần áo thời trang là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người. Đời sống phát triển kéo theo nhu cầu mua sắm quần áo ngày càng tăng cao. Trong khi đó hình thức mua hàng online cũng trở nên phổ biến hơn rất nhiều, hầu hết mọi người đều đã và đang mua quần áo trên mạng ít nhất một lần. Do vậy quần áo thời trang có thể được coi là một trong những mặt hàng được gửi đi nhiều nhất hiện nay.


Nhu cầu gửi mặt hàng thời trang tăng cao

Nhu cầu gửi mặt hàng thời trang tăng cao

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Ngoài ra rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn startup bằng việc bán quần áo online. Các shop thời trang hầu hết cũng đều có những trang bán hàng dành riêng cho khách mua mua online như Shopee, Lazada, Facebook, website…. Từ đó ta có thể thấy, nhu cầu gửi hàng thời trang hiện nay không chỉ xuất phát từ người mua mà cũng đến rất nhiều từ người bán.


Tuy nhiên vì nhu cầu gửi hàng cao, số lượng đơn hàng nhiều nên dễ xuất hiện tình trạng giao hàng kém: giao chậm, quăng quật hàng, hàng thất lạc, rách mất…. Đó là lý do tại sao bạn cần lựa chọn một đơn vị vận chuyển thực sự có tâm để gửi loại mặt hàng phổ biến này.

Tại sao nên lựa chọn Nasco Express để gửi hàng thời trang?

Tốc độ giao hàng nhanh

Nasco Express nhận gửi tất cả các mặt hàng bao gồm cả quần áo, giày dép bằng đường bay với thời gian toàn trình nhanh nhất. Thời gian giao nhận trong nước các tuyến Bắc Nam chỉ từ 5 giờ, sáng gửi là chiều khách của bạn đã có thể nhận được hàng. Đối với đơn hàng quốc tế chỉ mất từ 24h cho khu vực châu Á, 72h cho châu Âu và các khu vực khác. Do vậy gửi hàng thời trang tại Nasco Express luôn là sự lựa chọn đúng đắn. 


Thời gian giao nhận chỉ từ 5 giờ đơn hàng trong nước, 24h đơn hàng quốc tế

Thời gian giao nhận chỉ từ 5 giờ đơn hàng trong nước, 24h đơn hàng quốc tế


Xem thêm: Top các đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ tại hà nội

Đảm bảo chất lượng hàng hoá

Quần áo thời trang là loại mặt hàng khá dễ vận chuyển, khả năng rủi ro thấp hơn so với nhiều loại hàng khác. Tuy nhiên Nasco Express không vì thế mà bất cẩn với đơn hàng của bạn. Mọi bưu kiện sẽ được vận chuyển cẩn thận để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng.


Ngoài ra, Nasco Express còn giúp người gửi đóng gói đơn hàng đúng quy cách để hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình vận chuyển. Do vậy nếu bạn chưa biết cách đóng hàng làm sao cho vừa đẹp mắt vừa an toàn thì Nasco Express sẽ hỗ trợ cho bạn từ A đến Z.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện

Khi gửi hàng thời trang tại Nasco Express, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động 24/24 để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh. Đội ngũ nhân viên care đơn, vận đơn giàu kinh nghiệm “chăm sóc” tận tình cho từng đơn hàng của bạn.


Đặc biệt, Nasco Express luôn chú trọng đào tạo thái độ nghiệp vụ của đội ngũ shipper để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Lựa chọn gửi hàng tại Nasco Express chắc chắn bạn sẽ không bao giờ gặp trường hợp shipper mâu thuẫn với khách vô lý hay khách không nhận hàng vì thái độ của shipper…. 


Đội ngũ nhân sự Nasco Express chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ nhân sự Nasco Express chuyên nghiệp, tận tình


Trong quá trình sử dụng dịch vụ gửi hàng thời trang tại Nasco Express, nếu bạn có phát sinh vấn đề với đội ngũ nhân viên, chắc chắn Nasco Express sẽ đưa ra phương án giải quyết thoả đáng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: dịch vụ gửi hàng tại sân bay tân sơn nhất

Hướng dẫn đóng gói mặt hàng thời trang đúng quy cách

Quần áo, giày dép thời trang là mặt hàng khá dễ đóng gói, nhìn chung bạn không cần phải đóng gói quá cầu kỳ. Bởi loại mặt hàng này không bị vỡ hay móp méo. Rủi ro lớn nhất khi gửi hàng thời trang có lẽ là hàng bị bẩn hoặc bị rách. Có hai cách để bạn đóng hàng quần áo, giày dép thời trang như sau: 

Sử dụng túi gói hàng niêm phong

Nếu đơn hàng chỉ có ít quần áo thì lựa chọn túi gói hàng niêm phong sẽ vừa tiết kiệm vừa an toàn. Bạn nên lựa chọn những loại túi dày dặn, chắc chắn để tránh túi bị rách trong quá trình vận chuyển. Nên sử dụng cỡ túi vừa phải không quá to cũng không quá nhỏ để đơn hàng nhìn có thẩm mỹ hơn.

Đóng hàng bằng túi niêm phong

Đóng hàng bằng túi niêm phong 

Sử dụng thùng carton đóng hàng

Thùng carton sẽ phù hợp với những đơn hàng có nhiều bộ quần áo hoặc quần áo sang trọng có giá trị cao. Bạn hãy sắp xếp chúng gọn gàng trong một chiếc hộp to vừa phải sau đó dán băng dính cố định bên ngoài. Hiện nay có rất nhiều shop thời trang đặt làm thùng carton có in logo đặc trưng của cửa hàng mình để tăng thêm tính chuyên nghiệp. 


Đóng hàng bằng thùng carton nhìn sẽ lịch sự và lịch sự hơn. Tuy nhiên bạn nên sử dụng chúng cho đơn hàng phù hợp chứ không nên lạm dụng sẽ gây tốn chi phí. 


Đóng hàng bằng thùng carton

Đóng hàng bằng thùng carton

Xem thêm: Vận chuyển hàng hóa Hà Nội Sài Gòn

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một đơn vị vận chuyển chất lượng để gửi hàng thời trang thì Nasco Express tự tin là đơn vị vận chuyển uy tín có thể đồng hành cùng bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ của Nasco Express, bạn vui lòng liên hệ qua các thông tin sau: 


Nasco Express

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 19001106
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com