06/10/2022 8:13:37 SA

Giao hàng thu tiền hộ là một trong những dịch vụ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ vận chuyển uy tín, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa? Bài viết này Nasco Express sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm khi giao hàng thu tiền hộ mà bạn cần biết.

Tham khảo thêm:

Giao hàng thu tiền hộ là gì?

Giao hàng thu tiền hộ (hay còn gọi là ship COD - Cash On Delivery) là dịch vụ cho phép người mua hàng thanh toán tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng. Ở Việt Nam, dịch vụ giao hàng thu tiền hộ ra đời và phát triển song song với các hình thức kinh doanh online trong thời kỳ dịch vụ thương mại điện tử bùng nổ như hiện nay.

Giao hàng thu tiền hộ là một dịch vụ rất hot trong những năm trở lại đây

Giao hàng thu tiền hộ là một dịch vụ rất hot trong những năm trở lại đây

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Một số kinh nghiệm khi giao hàng thu tiền hộ bạn cần biết

Để gửi hàng hóa thành công đến tay người nhận, bạn hãy tham khảo ngay một số kinh nghiệm mà Nasco Express chia sẻ dưới đây nhé.

Chuẩn bị sản phẩm trước khi ship COD

Trước khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ, bạn cần chuẩn bị và đóng gói sản phẩm thật kỹ càng. Hãy đóng gói hàng hóa trong thùng gỗ, thùng carton chắc chắn, đồng thời chèn thêm bọc chống sốc để đảm bảo hàng hóa luôn ở tình trạng hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

Kiểm tra thật kỹ địa chỉ nhận hàng

Để hàng hóa được giao nhận thành công đến tay người nhận thì bạn phải kiểm tra chính xác địa chỉ nhận hàng. Nếu bạn điền sai địa chỉ giao hàng hoặc ghi địa chỉ không rõ ràng thì sẽ khiến các shipper không thể giao hàng đến địa điểm chính xác được.

Việc kiểm tra thật kỹ địa chỉ nhận hàng là điều rất quan trọng

Việc kiểm tra thật kỹ địa chỉ nhận hàng là điều rất quan trọng

Xem thêm: Gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Kiểm tra thông tin người nhận hàng thật chính xác

Để quá trình giao hàng thu tiền hộ diễn ra thành công, thì bạn cần phải nắm rõ thông tin của người nhận hàng. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ những thông tin như: Tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng,... của người nhận trước khi gửi hàng nhé.

Lựa chọn đơn vị giao hàng thu tiền hộ uy tín, chất lượng

Khi nhận đơn hàng thu tiền hộ, đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ sẽ thay bạn đảm nhận từ việc lưu trữ, vận chuyển, đảm bảo sự an toàn của hàng hóa cho đến việc giao tận tay người nhận và thu tiền. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị giao hàng thu tiền hộ uy tín cũng là yếu tố quyết định việc đơn hàng có đến được tay người nhận thành công hay không.

Đơn vị vận chuyển là yếu tố quyết định hàng hóa có giao thành công hay không

Đơn vị vận chuyển là yếu tố quyết định hàng hóa có giao thành công hay không

Xem thêm: Bảo quản thực phẩm tươi sống

Nasco Express - đơn vị giao hàng thu tiền hộ uy tín nhất hiện nay

Một trong những yếu tố quyết định đến việc hàng hóa có giao nguyên vẹn và thành công đến tay khách hàng hay không chính là việc lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín. Với kinh nghiệm hơn 25 năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải, Nasco Express hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Nasco Express, khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến:

  • Hàng hóa luôn trong trạng thái an toàn, nguyên kiện, không hư hại hay hỏng hóc.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức vận chuyển khi sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ.
  • Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên của Nasco Express.
Có thể bạn quan tâm đến:

Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng thu tiền hộ tại Nasco Express, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

NASCO EXPRESS