29/04/2022 9:11:35 SA

Nhập khẩu, xuất khẩu hàng quốc tế là một trong những hoạt động kinh tế chính góp phần vào sự phát triển của đất nước. Hay đơn giản là bạn muốn gửi hàng cho người thân, bạn bè ở nước ngoài. Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ những vấn đề liên quan đến lô hàng như lấy hàng, đóng gói, vận chuyển, thủ tục hải quan, giao hàng. Vậy, làm thế nào để chọn được đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp?

Tham khảo thêm:

Những tiêu chí mà một đơn vị chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ uy tín cần đảm bảo

Trên thị trường hiện nay có nhiều các đơn vị vận chuyển hàng hóa khai thác dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Các tiêu chí để khách hàng đánh giá xem đơn vị chuyển phát đó có chuyên nghiệp không, đó là:

Thông tin liên hệ rõ ràng, chính xác, minh bạch

Đây là tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn tìm hiểu và xem xét một đơn vị chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ. Các công ty vận chuyển quốc tế uy tín luôn sẵn sàng công khai các thông tin về doanh nghiệp mình trên các trang website. Cùng với đó là sự cập nhật thường xuyên các chính sách, cơ chế, sự thay đổi trong dịch vụ… để khách hàng tham khảo. Từ đó tạo được niềm tin và thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.


Thông tin ttliên hệ công khai, chi tiết 

Xem thêm : dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài của Nasco Express

Cam kết về chất lượng và thời gian giao nhận hàng hóa

Trong hợp đồng vận chuyển hàng quốc tế, trước khi ký kết bạn cần kiểm tra kỹ các nội dung trong phần cam kết của đơn vị vận chuyển. Bởi hiện nay có rất nhiều các đơn vị ôm hàng, giao hàng không đúng tiến độ hoặc không có ý thức trong việc bảo vệ hàng hóa như đã thỏa thuận. Điều này gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hàng hóa cũng như uy tín của bên gửi hàng. Vì vậy bạn nên đọc thêm các đánh giá, bình luận của khách hàng cũ để có cái nhìn toàn diện hơn.

Bảng giá cước dịch vụ vận chuyển công khai 

Cước phí vận chuyển hàng quốc tế được thưởng ở mức khá cao và mỗi đơn vị chuyển phát lại có cách tính khác nhau. Đây chính là cơ hội cho những đơn vị làm ăn thiếu minh bạch nâng giá hoặc thêm các khoản phí bất thường. Vì vậy bạn hãy chọn những công ty chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ có bảng giá phí vận chuyển công khai cùng công thức tính rõ ràng nhé.
Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển quốc tế

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

Chuyên môn và thái độ của đội ngũ nhân viên thuộc công ty vận chuyển cũng là yếu tố vô cùng quan trọng đánh giá chất lượng của một dịch vụ. Nhân viên tư vấn sẽ là đầu mối tiếp cận bạn đầu tiên. Đón tiếp chu đáo, tư vấn nhiệt tình là những yếu tố luôn có ở một đơn vị chuyển phát uy tín, chuyên nghiệp.


Nhân viên hỗ trợ, tư vấn và giải đáp tất cả mọi thắc mắc

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi đài loan giá rẻ
Mách bạn đơn vị vận chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay, đơn vị có khả năng đáp ứng tối đa các tiêu chí đã nêu ở trên và đang được đông đảo khách hàng trải nghiệm thực tế đánh giá cao đó là Nasco Express. 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực logistic, Nasco đã có hơn 30 năm kinh nghiệm cung ứng dịch vụ vận tải hàng hóa, đặc biệt là chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ

Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế mà Nasco Express đang cung cấp cho quý khách hàng đó là: 

  • Chuyển phát nhanh quốc tế tiết kiệm Nasco: tiết kiệm lên đến 50% cước phí so với các hình thức gửi hàng quốc tế khác. 
  • Chuyển phát nhanh quốc tế thông thường Nasco: giao hàng thần tốc với giá dịch vụ cao hơn.

Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Nasco Express, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, hỗ trợ bạn hoàn tất mọi công đoạn. Bạn sẽ thấy việc gửi hàng quốc tế không hề phức tạp mà vô cùng dễ dàng, an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm!


Nasco Express - chinh phục mọi nẻo đường


Những thông tin về dịch vụ chuyển phát nhanh hàng quốc tế giá rẻ hy vọng thật sự hữu ích đối với quý bạn đọc.

Tham khảo ngay:

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng quốc tế hoặc muốn được tư vấn thêm về dịch vụ tại Nasco?  Hãy liên hệ với tia chớp áo tím ngay hôm nay qua hotline 19001106 / Website: www.nascoexpress.com bạn nhé!