28/10/2022 8:02:51 SA

Ngoài các dịch vụ chuyển phát nhanh thông thường đến hơn 30 trung tâm tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước với tổng thời gian vận chuyển từ 12-15 giờ, Nasco Express còn cung cấp các dịch vụ áp tải hàng hóa theo đường hàng không để đáp ứng nhu cầu vận chuyển khẩn cấp của khách hàng. 

Tham khảo thêm: dịch vụ gửi hàng tại sân bay tân sơn nhất tại Nasco Express

Dịch vụ áp tải hàng hóa là gì?

Dịch vụ áp tải hàng hóa là nhân viên bảo vệ sẽ áp tải đi theo xe vận chuyển hàng đến tận nơi hạ cánh. Nhiệm vụ nhân viên áp tải hàng hóa là có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn từ nơi đi đến nơi đến. Trong quá trình hộ tống, nhân viên áp tải sẽ kiểm soát tất cả các trường hợp xảy ra với hàng hóa của bạn trong suốt quá trình bay.


Dịch vụ hỏa tốc áp tải hàng hóa của Nasco Express
Dịch vụ hỏa tốc áp tải hàng hóa của Nasco Express


Tại Nasco, chúng tôi cung cấp thêm gói dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải chỉ từ 5 tiếng nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng nhanh chóng từ Hà Nội đi Sài Gòn và ngược lại của khách hàng. 

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển trái cây từ Nam ra Bắc

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ áp tải hàng hóa 

Khi sử dụng dịch vụ áp tải hàng hóa, hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển qua đường hàng không theo dạng hành lý xách tay và hành lý ký gửi. Trong suốt hành trình bay, hàng hóa của quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên của Nasco áp tải bay cùng. Bằng cách này, thời gian toàn trình bay sẽ được được cắt giảm xuống chỉ từ 5 tiếng so với thời gian tiêu chuẩn là 12 tiếng. 


Chỉ từ 5 tiếng là đơn hàng của bạn đã được giao thành công
Chỉ từ 5 tiếng là đơn hàng của bạn đã được giao thành công


Dịch vụ áp tải hàng hóa là gói dịch vụ chuyển phát nhanh đường hàng không có tốc độ vận chuyển nhanh nhất trên thị trường hiện nay, đặc điểm chính của gói dịch vụ này như sau:

  • Thời gian gửi hàng toàn trình bay chỉ từ 4 – 5 tiếng từ nơi gửi đến nơi nhận
  • Tất cả hàng hóa, tài liệu đều được vận chuyển áp tải thông qua đường hàng không 
  • Khi vận chuyển sẽ luôn có 1 người bay cùng trong suốt chuyến đi để đảm bảo an toàn cho hàng hóa
  • Phạm vi áp dụng dịch vụ áp tải hàng hóa: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đấy, khi sử dụng các dịch vụ áp tải hàng hóa bằng đường hàng không, quý khách sẽ nhận được thêm nhiều điều kiện ưu đãi khác như:

  • Ưu tiên thời gian nhận: khi khách hàng gọi điện tới văn phòng của Nasco, nhân viên chuyển phát nhanh sẽ đến nhận tận nơi chỉ trong vòng 30p
  • Ưu tiên kết nối: với các dịch vụ chuyển phát thông thường, thời gian lấy hàng được chia thành các khung giờ cố định trong ngày. Với dịch vụ áp tải hàng hóa, kiện hàng sẽ được kết nối đến địa điểm phát ngay sau khi khách gửi hàng.
  • Ưu tiên thời gian phát: sau khi bưu kiện được kết nối về bưu cục phát sẽ chuyển ngay cho nhân viên bưu tá để chuyển phát nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi.

Dịch vụ áp tải hàng hóa tại Nasco Express

Nasco đã phân chia 3 chuyến hỏa tốc áp tải hàng hóa vào 3 khung giờ riêng biệt trong một ngày. Quý khách có thể tham khảo thời gian nhận hàng tại các văn phòng hoặc địa chỉ nhận theo bảng dưới đây để lựa chọn khung giờ hỏa tốc áp tải phù hợp với nhu cầu của mình nhé.


Thời gian gửi hàng tại các điểm giao dịch

Thời gian nhận hàng tại điểm giao dịch đến

Thời gian nhận hàng tại địa chỉ đăng ký

Trước 10h00

15h00

17h00 - 18h00

Trước 14h00

20h00

22h00 - 23h00

Trước 19h30

24h00

10h00 sáng ngày hôm sau


Có thể bạn quan tâm:

Ngoài ra, Nasco Express còn hỗ trợ giao nhận hàng và hoạt động 24/7 các ngày trong tuần. Do đó, các đơn hàng chuyển phát nhanh của dịch vụ áp tải hàng hóa luôn được theo dõi và cập nhật liên tục để đảm bảo phục vụ các yêu cầu của quý khách nhanh nhất. Tham khảo chi tiết tại:

NASCO EXPRESS