14/11/2022 4:49:51 CH

Hòa chung bầu không khí náo nhiệt của Ngày Nhà giáo Việt Nam, Nasco Express hỗ trợ quý khách gửi tặng quà nhân ngày 20/11 đến tay những nhà giáo đáng kính của bạn. Những món quà mang ý nghĩa như một lời cảm ơn, lời tri ân của bạn đến với những người thầy đã từng dạy dỗ bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số món quà có thể gửi tặng nhân dịp 20/11 trong bài viết sau đây nhé!

Những món quà tri ân phổ biến nhân ngày 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để mỗi thế hệ học sinh có thể tỏ lòng tri ân đối với thầy cô của mình. Bên cạnh các lời chúc thì việc gửi tặng quà nhân ngày 20/11 là thứ không thể thiếu trong ngày lễ này. Món quà ý nghĩa sẽ là sợi dây gắn kết tình cảm giữa thầy và trò, giúp thể hiện sự biết ơn đối với thầy cô. 


Nên mua quà gì để gửi tặng thầy cô nhân ngày 20/11?
Nên mua quà gì để gửi tặng thầy cô nhân ngày 20/11?

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam


Dưới đây là một số món quà mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn nhân ngày 20/11:

Hoa

Hoa là món quà phổ biến không thể thiếu trong các dịp lễ, đặc biệt là Ngày Nhà giáo Việt Nam. Hoa được xem như là sự lựa chọn hàng đầu của các thế hệ học trò để bày tỏ lòng biết ơn tới người thầy.

Hoa - lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi chọn làm quà tặng
Hoa - lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi chọn làm quà tặng


Trên thị trường quà tặng dịp 20/11, có rất nhiều loại hoa được bày bán với nhiều chủng loại và mức giá khác nhau nên điều này không quá khó cho bạn khi lựa chọn một bó hoa ưng ý để gửi tặng thầy cô. 

Sổ tay

Sổ tay là một vật dụng văn phòng phẩm không thể thiếu của người giáo viên. Bên cạnh sách thì sổ tay là món quà tặng có ý nghĩa đóng góp vào quá trình học tập và làm việc của người được tặng.


Sổ tay là món quà ý nghĩa để tri ân thầy cô
Sổ tay là món quà ý nghĩa để tri ân thầy cô


Những cuốn sổ tay hiện nay được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng khác nhau và giá cả phải chăng nên rất phù hợp với ví tiền của các bạn học sinh. Vậy cho nên nếu bạn đang không biết tặng quà gì nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam thì một cuốn sổ tay kèm theo những dòng lời chúc mừng trong đó chắc chắn sẽ khiến thầy cô luôn nhớ về bạn.

Khăn 

Một chiếc khăn giúp sưởi ấm cổ thì sao nhỉ?
Một chiếc khăn giúp sưởi ấm cổ thì sao nhỉ?

 

Thời tiết vào những ngày cuối tháng 11 bắt đầu chuyển lạnh, vì vậy gửi tặng thầy cô của bạn một chiếc khăn quàng cổ chính là món quà tặng thiết thực và có ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo lựa chọn để gửi tặng quà nhân ngày 20/11.

Xem thêm: trái cây giao tận nơi

Mỹ phẩm


Mỹ phẩm - sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của người phụ nữ

 

Mỹ phẩm là lựa chọn đầu tiên bạn cần quan tâm tới vì đây là món đồ cần thiết với mỗi người phụ nữ. Vì thế nếu đang lăn tăn về món quà dành cho những người giáo viên là nữ thì chọn mỹ phẩm rất lý tưởng. Bạn có thể chọn các loại kem dưỡng da, chống lão hóa, nước hoa… 

Gửi quà nhân ngày 20/11 cùng Nasco Express

Quà tặng là món đồ được cả người tặng và người nhận nâng niu, trân trọng. Cho nên, ai cũng mong rằng món quà của mình được chuyển đến tay người nhận một cách an toàn nhất. Đến với Nasco Express, nhu cầu gửi tặng quà nhân ngày 20/11 của bạn sẽ được chúng tôi vận chuyển nhanh chóng và cam kết hàng giao đến tay người nhận chất lượng nhất. 


Sự lựa chọn ưu tiên cho nhu cầu gửi quà tặng 20/11 của bạn
Sự lựa chọn ưu tiên cho nhu cầu gửi quà tặng 20/11 của bạn


Gửi tặng quà nhân ngày 20/11 ở Nasco Express quý khách sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ vô cùng ưu việt như sau:

  • Nhanh chóng về mặt thời gian: Vận chuyển Bắc Nam chỉ từ 5 giờ đồng hồ, vận chuyển tới các tỉnh có sân bay chỉ từ 12 giờ và chuyển phát quốc tế chỉ từ 2 ngày
  • Nhanh gọn về mặt thủ tục: Bạn chỉ cần cung cấp đầy thông tin và bưu kiện, Nasco Express sẽ giúp bạn kết nối tới nhân viên tư vấn để hỗ trợ bạn mọi vấn đề về giấy tờ
  • Đảm bảo về chất lượng của kiện hàng: Với mỗi chuyến vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không, chúng tôi đều có 1 nhân viên đi kèm giám sát nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đơn hàng
  • Hợp lý về cước phí: Chúng tôi luôn cố gắng đem đến cho khách hàng của mình một dịch vụ tối ưu về mặt chi phí. 

Với những lợi thế trên đây, bạn hãy yên tâm khi gửi tặng quà nhân ngày 20/11 tại Nasco Express nhé. 


Như vậy, trong bài viết này, Nasco Express đã chia sẻ đến các bạn dịch vụ gửi tặng quà nhân ngày 20/11 của công ty. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ để gửi những món quà tặng cho thầy cô của mình thì hãy liên hệ với tổng đài của Nasco Express theo hotline dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất nhé!


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com