15/11/2022 10:56:44 SA

Ngày nay, nhu cầu mua sắm online đang ngày càng nhiều, vì vậy việc lựa chọn một dịch vụ giao hàng giá rẻ uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Vậy bài viết này sẽ cùng các chủ shop tìm hiểu về dịch vụ này cũng như xem xét xem các lợi ích của nó.

Tham khảo ngay:

Dịch vụ giao hàng giá rẻ là gì?

Dịch vụ giao hàng giá rẻ vô cùng cần thiết cho các shop online

Dịch vụ giao hàng giá rẻ vô cùng cần thiết cho các shop online


Dịch vụ giao hàng giá rẻ là một đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng với mức giá cạnh tranh. Điều này sẽ giúp các chủ shop cũng như người mua tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các phương thức giao hàng truyền thống như bưu điện, gọi shipper,...

Dịch vụ này có mức giá vô cùng cạnh tranh với các hình thức vận chuyển khác vì dịch vụ này hoạt động với quy mô lớn và số lượng đơn hàng nhiều. Các quy trình xử lý  được tối ưu hóa, giảm bớt các công đoạn không quan trọng giúp giảm chi phí, thời gian giao hàng.

Xem thêm: trái cây giao tận nơi

Có nên lựa chọn sử dụng dịch vụ giao hàng giá rẻ không?

Các chủ shop đang phân vân không biết có nên lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh giá rẻ cho cửa hàng của mình? Câu trả lời là nên vì dịch vụ này có rất nhiều lợi ích giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian và tăng doanh thu hơn. Sau đây chính là 3 lợi ích của dịch vụ này.

Tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng dịch vụ giao hàng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho các chủ shop

Việc sử dụng dịch vụ giao hàng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí cho các chủ shop


Dịch vụ giao hàng giá rẻ cung cấp dịch vụ giao hàng với mức giá vô cùng ưu đãi, giúp cho các shop online cũng như khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa so với thông thường. Một số đơn vị giao hàng còn miễn phí giao hàng trong một phạm vi nào đó, miễn phí hoàn hàng,... giúp cho các shop online có lượng đơn hàng lớn tiết kiệm chi phí hơn để nâng cao chất lượng phục vụ và trải nghiệm khách hàng.


Thêm vào điều này, dịch vụ giao hàng giá rẻ còn cung cấp thêm dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhằm phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu muốn nhận hàng nhanh chóng trong ngày.

Hỗ trợ lấy hàng tận nơi

Giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian lấy hàng tận nơi nhờ dịch vụ giao hàng

Giúp các chủ shop tiết kiệm thời gian lấy hàng tận nơi nhờ dịch vụ giao hàng


Các chủ shop online sẽ không cần lo lắng về việc tự mình giao hàng cho đơn vị vận chuyển nữa. Khi sử dụng dịch vụ giao hàng giá rẻ, các shipper sẽ đến tận nơi để tiếp nhận hàng và vận chuyển đến kho của đơn vị. Sau đó đơn hàng sẽ được cập nhật trên hệ thống giúp các shop theo dõi việc giao hàng từ đó có thể xử lý các vấn đề kịp thời.

Việc lấy hàng này là hoàn toàn miễn phí sẽ giúp các shop tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Việc cập nhật đơn hàng liên tục giúp các chủ shop xử lý kịp thời các vấn đề như: thay đổi địa chỉ, tên người nhận, mất hàng, hoàn hàng,...

Xem thêm: Công ty vận chuyển hàng hóa Bắc Nam

Chính sách hỗ trợ các vấn đề khi có sự cố

Dịch vụ giao hàng sẽ hỗ trợ xử lý vấn đề khi có sự cố

Dịch vụ giao hàng sẽ hỗ trợ xử lý vấn đề khi có sự cố

Các chủ shop cũng như người mua rất dễ gặp vấn đề trục trặc như: không vừa size (đối với các mặt hàng thời trang) vì vậy đơn hàng sẽ được hoàn lại cho chủ shop. Có nhiều đơn vị giao hàng hỗ trợ miễn phí cho các trường hợp này.

Trong trường hợp khách hàng không thể nhận hàng lần đầu giao hàng thì các shipper cũng sẽ hỗ trợ hẹn khách giao lại vào thời gian phù hợp. Việc này sẽ hạnn chế việc hoàn hàng lại cho shop rất nhiều.

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng liên tỉnh giá rẻ tại Nasco Express

Giao hàng tiện lợi và nhanh chóng cùng Nasco Express

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'NASCO EXPRESS -=ÁP TẢI MỌI LOẠI HÀNG HÓA ĐI XA >>> NHẤC MÁY GỌI LIỀN NASCO EXPRESS NHÉ >>> NAPRESS 过个里 1900 1106 nascoexpress.com'

Việc giao nhận hàng vô cùng nhanh chóng cùng Nasco Express

Nếu các bạn đang muốn gửi một món hàng đi thật nhanh chóng, tiện lợi và an toàn mà vẫn chưa tìm được đơn vị vận chuyển thích hợp. Vậy bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một đơn vị vô cùng uy tín, Nasco Express. Nasco Express luôn được đánh giá vì:

  • Giao - nhận đủ các loại hàng hóa: thực phẩm, thời trang, mỹ phẩm,...
  • Hỗ trợ cách đóng gói.
  • Thời gian giao hàng vô cùng nhanh, hàng đến tay người nhận chỉ từ 4 ngày.
  • Hỗ trợ hoàn thành các loại giấy tờ, thủ tục cần thiết.
  • Luôn có một nhân viên đi cùng trong mỗi chuyến bay.

Vì vậy mọi người có thể an tâm sử dụng dịch vụ nhé.

Xem thêm: Gửi hàng đi Đài Loan giá rẻ

Vậy trong bài viết này, các chủ shop cũng như khách hàng đã tìm hiểu được rõ ràng về dịch vụ giao hàng giá rẻ cung như các lợi ích của dịch vụ này. Từ đây có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất với điều kiện của từng trường hợp. Và cũng từ đây, giới thiệu tới mọi người một đơn vị giao hàng vô cùng uy tín: Nasco Express, mọi người hãy tham khảo nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chính xác nhất! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com