16/09/2022 8:27:45 SA

Để đảm bảo an toàn cho hàng hoá, tránh các trường hợp như hư hỏng, mất hàng, bị đánh tráo hàng thì bạn phải hết sức thận trọng. Vậy gửi hàng gia dụng cần chú ý gì để tránh rủi ro "mất tiền oan"? Mời bạn cùng Nasco Express tham khảo ngay 5 lưu ý khi gửi hàng gia dụng qua nội dung bài viết dưới đây.

Có thể bạn quan tâm:

Gửi hàng gia dụng cần chú ý những gì?

Gửi hàng gia dụng cần chú ý gì là một trong những vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Dưới đây Nasco Express sẽ chỉ ra cho bạn 5 lưu ý khi gửi hàng gia dụng giúp hàng hoá được an toàn, ít gặp rủi ro.

Cần chú ý đóng gói đúng quy cách

Đóng gói hàng hóa đúng quy cách là một trong những điều bạn cần lưu ý khi nhắc đến vấn đề gửi hàng gia dụng cần chú ý gì. Để hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra khi vận chuyển đồ gia dụng thì đầu tiên bạn cần chú ý đóng gói hàng hóa đúng quy cách. Tùy vào mặt hàng cần vận chuyển mà bạn sẽ có những cách đóng gói khác nhau. Tuy nhiên, đa phần khi đóng gói, bạn sẽ cần sử dụng đến các loại vật liệu chống sốc và thùng chuyên dụng.

Cần đóng hàng hóa cẩn thận trước khi gửi hàng

Cần đóng hàng hóa cẩn thận trước khi gửi hàng

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển Bắc Nam uy tín - hỏa tốc tại Nasco Express

Khai báo chính xác giá trị đơn hàng trước khi gửi

Bên cạnh việc gói hàng đúng quy cách thì việc khai báo chính xác giá trị đơn hàng cũng là một trong những điều bạn cần lưu ý khi nhắc đến vấn đề gửi hàng gia dụng cần chú ý gì. Để đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho mình khi gửi hàng, bạn cần khai báo chính xác giá trị đơn hàng cho đơn vị vận chuyển. Việc khai báo đúng, đầy đủ và chính xác giá trị của hàng hóa chính là căn cứ quan trọng để bạn được đền bù khi hàng hóa không may gặp sự cố.

Sử dụng dịch vụ bảo hiểm cho hàng hóa có giá trị cao

Gửi hàng gia dụng cần chú ý gì? Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến dịch vụ bảo hiểm hàng hoá của đơn vị vận chuyển. Đa phần, khi giao nhận hàng hóa có giá trị cao thì bên vận chuyển sẽ gợi ý cho bạn việc sử dụng thêm dịch vụ bảo hiểm hàng hoá.

Bảo hiểm hàng hoá là dịch vụ đi kèm để đảm bảo tốt hơn các quyền lợi cho khách hàng. Trong một số sự cố không mong muốn như hàng hóa gặp sự cố hư hỏng, lạc đơn,... Thì đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm và đưa ra phương án bồi thường thiệt hại cho bạn theo đúng thỏa thuận. Mức đền bù sẽ dựa trên mức thiệt hại thực tế của kiện hàng.

Sử dụng bảo hiểm hàng hóa giúp bảo đảm quyền lợi của khách hàng

Sử dụng bảo hiểm hàng hóa giúp bảo đảm quyền lợi của khách hàng

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển trái cây tươi giao tận nơi Nasco Express

Thực hiện đầy đủ các thủ tục khi vận chuyển

Gửi hàng gia dụng cần chú ý gì? Chắc chắn sẽ không thể thiếu việc bạn cần thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục khi vận chuyển.

Giao nhận hàng gia dụng có giá trị cao thường có thủ tục phức tạp hơn so với hàng hóa thông thường. Chính vì thế, bạn cần khai báo đúng và đầy đủ các mục được đơn vị vận chuyển hướng dẫn. Để biết được thủ tục vận chuyển hàng gia dụng như thế nào thì bạn nên liên hệ với đơn vị vận chuyển để nhận được sự hỗ trợ.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp

Lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp cũng là điều mà bạn cần lưu ý khi nhắc đến vấn đề gửi hàng gia dụng cần chú ý gì. Việc tìm được một công ty vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp là điều cần thiết để đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn, nguyên kiện và ít gặp rủi ro.

Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản thực phẩm tươi sống khi vận chuyển đi xa 

Nasco Express - đơn vị chuyển phát uy tín nhất hiện nay

Để đảm bảo an toàn hàng hoá trong quá trình vận chuyển, bạn cần lựa chọn cho mình một đơn vị giao nhận hàng chuyên nghiệp. Một trong những đơn vị giao hành nhanh giá rẻ uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tin tưởng đó chính là Nasco Express.

Nasco Express - đơn vị vận chuyển được ưa chuộng nhất hiện nay

Nasco Express - đơn vị vận chuyển được ưa chuộng nhất hiện nay

Nasco Express cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức cước phí cạnh tranh nhất thị trường. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên tư vấn để giải đáp các thắc mắc và chọn ra dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu.

Tham khảo thêm: Top các đơn vị giao hàng nhanh Hà Nội giá rẻ - uy tín nhất

Trên đây là một số thông tin về vấn đề gửi hàng gia dụng cần chú ý gì mà Nasco Express muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn cần được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ Nasco Express hiện cung cấp, hãy liên hệ ngay đến Nasco Express theo thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

NASCO EXPRESS