27/05/2022 11:49:34 SA

Hiện nay, hàng Trung Quốc đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam sử dụng bởi những tiện ích khác nhau mà nó đem lại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều người đã nhập hàng về Việt Nam bán. Vậy bạn đã biết cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh và rẻ nhất chưa? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu ngay nhé!

Xem thêm: vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam mất bao lâu

Ưu điểm khi lấy hàng từ Trung Quốc về bán 

Lấy hàng Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh đang là xu hướng hiện nay

Lấy hàng Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh đang là xu hướng hiện nay 


Lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là một hình thức buôn bán đang trở nên quen thuộc với những ai đang có ý định kinh doanh. Trước khi khám phá về những cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thì hãy cùng Nasco tìm hiểu về các ưu điểm của việc nhập hàng từ quốc gia này nhé!

Có mức chi phí sản phẩm rẻ

Các sản phẩm từ đất nước này đều có mức giá vô cùng rẻ. Lý do là vì Trung Quốc có sẵn nguồn nguyên liệu tự nhiên và nguồn lao động rẻ nên hàng hoá đa phần đều thấp hơn mặt bằng chung trên thị trường. 

Ngoài ra, Chính Phủ Trung Quốc còn hỗ trợ các chính sách về sản xuất cho doanh nghiệp nên sản phẩm, hàng hóa cũng được giảm đi chi phí một phần lớn.
Xem thêm: phí ship hàng từ trung quốc về việt nam

Dễ dàng đặt mua online

Các trang thương mại điện tử chuyên bán hàng Trung như Taobao, 1688, Tmall, Alibaba khá phổ biến tại Việt Nam. Những trang này cho phép người mua đặt hàng trực tiếp trên website với mức chi phí phải chăng. Bên cạnh đó, người mua còn có thể mua qua trung gian. Đây là cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam được nhiều người lựa chọn. 

Mẫu mã đa dạng và chất lượng

Trung Quốc có rất nhiều loại mặt hàng đa dạng và chất lượng

Trung Quốc có rất nhiều loại mặt hàng đa dạng và chất lượng 


Có thể nói, Trung Quốc là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Châu Á. Nơi đây có hàng triệu sản phẩm với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú. Các thiết kế mẫu mã hàng hóa luôn được thay đổi liên tục nhằm đáp ứng được những nhu cầu của người tiêu dùng. 


Bên cạnh đó, với sự đa dạng về chất lượng hàng hóa cũng nhiều mức giá khác nhau đã mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đây cũng chính là ưu điểm lớn mà nhiều người muốn nhập hàng Trung về kinh doanh. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách đóng gói hàng quần áo để vận chuyển đi xa

Mức phí vận chuyển phù hợp

Trung Quốc là đất nước giáp ranh biên giới với Việt Nam nên việc vận chuyển hàng hóa sẽ có mức chi phí khá rẻ hơn so với những quốc gia khác. Các dịch vụ vận chuyển hàng Trung - Việt cũng dần phổ biến và có mức giá cạnh tranh hơn trên thị trường.
Xem thêm: Cước vận chuyển từ trung quốc về việt nam

Cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh và rẻ nhất

Hiện nay, với thời đại công nghệ số 4.0 thì có rất nhiều cách thức để nhập hàng Trung Quốc về bán hoặc sử dụng. Dưới đây là những cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh, rẻ và uy tín mà bạn nên tham khảo: 

Lấy hàng từ các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu

Chợ đầu mối, chợ cửa khẩu là những nơi cung cấp nguồn hàng Trung Quốc chính và phân phối đi các chợ nhỏ trong khu vực hoặc vùng, miền của Việt Nam. Đây là các khu chợ nằm gần khu vực biên giới Việt Trung. Những món hàng này luôn được bày bán với số lượng nhiều ở những đại lý hay cửa hàng trong chợ đầu mối. 

Chợ đầu mối, chợ cửa khẩu - Nơi tập hợp các mặt hàng Trung Quốc phổ biến nhất

Chợ đầu mối, chợ cửa khẩu - Nơi tập hợp các mặt hàng Trung Quốc phổ biến nhất


Chợ đầu mối bán hàng Trung Quốc thường sẽ dễ dàng tìm thấy ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

  • Ở miền Bắc thì bạn có thể nhập hàng từ các chợ như: Chợ Long Biên, chợ Ninh Hiệp, Chợ Đồng Xuân, chợ Hòa Đình, chợ Thổ Tang, chợ Móng Cái, chợ Tây Thanh… 
  • Ở miền Nam có thể dễ dàng tìm nguồn hàng từ các chợ như: chợ Lớn, chợ Bình Điền, chợ Bình Tây… 

Mua hàng ở chợ đầu mối, chợ cửa khẩu là một trong những cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam dễ dàng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức để đến tận nơi tìm nguồn hàng phù hợp với nhu cầu của mình. 

Tham khảo thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia giá rẻ tại Nasco Express

Mua hàng Online trên các sàn thương mại điện tử 

Các trang thương mại điện tử giúp bạn có thể đặt hàng nhanh chóng

Các trang thương mại điện tử giúp bạn có thể đặt hàng nhanh chóng


Ngày nay, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của Trung Quốc đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể nhập hàng qua các trang TMĐT uy tín như: Taobao, 1688, Tmall, Alibaba… 


Nếu bạn vừa mới kinh doanh mặt hàng Trung thì mua online chính là cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam thuận tiện nhất. Bởi cách lấy hàng này sẽ giúp cho người mua có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian. Đồng thời có thể chủ động tìm ra được những đơn hàng có mẫu mã, hình dáng, kích thước, số lượng sản phẩm theo nhu cầu đặt ra. 

Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Đức giá rẻ uy tín tại Nasco Express

Lấy hàng trực tiếp từ Trung Quốc 

Lấy hàng trực tiếp tại Trung Quốc sẽ có nhiều khó khăn, rủi ro cho bạn

Lấy hàng trực tiếp tại Trung Quốc sẽ có nhiều khó khăn, rủi ro cho bạn


Đây là một cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam khá khó khăn. Để có thể qua Trung lấy hàng thì bạn cần lên kế hoạch rõ ràng, tìm hiểu về những nơi có nguồn hàng lớn, tham khảo ý kiến của những người đi trước. 

 

Nếu xác định đi đánh hàng tại quốc gia này thì bạn nên cân nhắc về việc nhập hàng số lượng lớn. Bởi nếu mua lẻ thì giá thành sẽ rất đắt cùng với đó là giá vận chuyển cũng sẽ cao hơn nhiều.

Lấy hàng Trung Quốc qua trung gian 

So với 3 cách thức trên thì việc lấy hàng qua trung gian là cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh và thuận tiện nhất. Dịch vụ lấy hàng Trung Quốc sẽ hỗ trợ từ các khâu mua hàng, thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Bạn sẽ không phải mất thời gian, công sức đi lại, chỉ cần ở nhà đặt hàng từ các đơn vị làm dịch vụ này và đợi hàng về. 

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển hàng uy tín và chuyên nghiệp nhất

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng thì có thể lựa chọn dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc tại Nasco Express. Đây là công ty vận chuyển quốc tế uy tín và là sự lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm thời gian giao hàng, chi phí hợp lý cạnh tranh nhất trên thị trường. Khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp của chúng tôi.

Tham khảo thêm:

Trên đây là những thông tin về các cách lấy hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đơn giản và nhanh nhất. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh và nhập hàng Trung để phục vụ cho việc kinh doanh thì hãy liên hệ đến Nasco Express để được tư vấn nhé! 

  • Address: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NascoExpress 
  • Hotline 24/7: 1900 1106