06/06/2022 11:18:54 SA

Mỹ phẩm là hàng hóa được kinh doanh và có nhu cầu vận chuyển nhiều nhất. Không như những mặt hàng khác, mỹ phẩm dễ bị tác động bởi môi trường xung quanh, đặc biệt là trong lúc vận chuyển. Vậy bạn đã biết đâu là cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách khi vận chuyển chưa? Hãy cùng Nasco Express tìm hiểu vấn đề này ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất khi vận chuyển đường xa 

Mặt hàng mỹ phẩm sẽ rất xảy ra vấn đề và rủi ro trong lúc vận chuyển, giao hàng nếu không được bảo quản kĩ càng. Dưới đây là những cách bảo quản mỹ phẩm đúng nhất, đem lại sự an toàn trong quá trình giao nhận. 

Đóng gói mỹ phẩm đúng cách 

Để có thể bảo quản mỹ phẩm tốt nhất, không bị hư hỏng hay gặp sự cố trong lúc vận chuyển hàng hóa đường xa thì cần đóng gói mỹ phẩm kỹ lưỡng và đúng cách. Việc đóng gói mỹ phẩm không chỉ đơn giản là cho vào hộp rồi gửi cho đơn vị vận chuyển. Mà cần phải đóng hàng theo quy chuẩn để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 

Đóng gói mỹ phẩm đúng quy chuẩn giúp bảo đảm sự an toàn khi vận chuyển

Đóng gói mỹ phẩm đúng quy chuẩn giúp bảo đảm sự an toàn khi vận chuyển

Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Trung Quốc giá rẻ

Vì đặc thù của mỹ phẩm có nhiều loại, nhiều dạng nên bạn cần xem xét từng loại để có những cách đóng gói khác nhau nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa khi vận chuyển. Dưới đây là một số cách gói hàng mỹ phẩm mà bạn có thể tham khảo: 

  • Đối với những loại mỹ phẩm có dạng lỏng, dạng kem thì nên quấn thêm một lớp băng keo bọc ngoài phần nằm nhằm tránh việc bị bật ra hoặc tràn đổ khi vận chuyển. 
  • Với những sản phẩm có dạng rắn, kem như phấn, bột, kem dưỡng thì có thể dùng bọc khí chống sốc để quấn quanh từng sản phẩm rồi xếp vào thùng và vận chuyển theo quy định vận chuyển hàng hóa thông thường. 
  • Với những sản phẩm có chai là thủy tinh thì có thể chèn thêm bông, giấy, vải vào thùng hàng để có thể tránh việc va đập và bảo quản mỹ phẩm tốt nhất. Bên cạnh đó, cần sắp xếp hàng hóa, bọc dán và niêm phong cẩn thận để đảm bảo chất lượng và sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn khi đến tay người nhận. 

Cung cấp đầy đủ thông tin khi vận chuyển mỹ phẩm 

Khi vận chuyển hàng mỹ phẩm đi đường dài sang quốc tế hay nội địa thì đều cần khai báo chính xác và đầy đủ thông tin của sản phẩm cho bên dịch vụ vận chuyển giao hàng. Với các hàng hóa dễ vỡ, thì bạn cần ghi chú rõ ràng để nhân viên sẽ lưu ý hơn khi vận chuyển gói hàng đến tay người nhận được nguyên vẹn. 

Cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa cho bên cung cấp dịch vụ vận chuyển

Cung cấp đầy đủ thông tin hàng hóa cho bên cung cấp dịch vụ vận chuyển 

Tất cả những thông tin đều cần đảm bảo đúng, đủ, chính xác để tránh thất lạc, mất hàng trong quá trình vận chuyển. Chính việc cung cấp đầy đủ thông tin này sẽ góp phần bảo quản mỹ phẩm tốt nhất trong quá trình giao hàng.

Xem thêm: Dịch vụ vận chuyển gạo hỏa tốc toàn quốc tại Nasco Express

Bảo quản nhiệt độ phòng 

Mỹ phẩm thường là hàng hóa dễ gặp vấn đề nếu để ở nhiệt độ quá cao hay nhiệt độ quá thấp. Vì vậy, mỹ phẩm cần phải được bảo quản ở nhiệt độ phòng. Bạn nên lựa chọn những đơn vị dịch vụ vận chuyển có thể bảo quản được mỹ phẩm ở nhiệt độ thích hợp để đảm bảo an toàn cho hàng hóa. 

Lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển 

Để có cách bảo quản mỹ phẩm đúng cách trong quá trình vận chuyển đường xa thì việc lựa chọn đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp là điều cần quan tâm. Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất hàng hóa mỹ phẩm của bạn có thể hạn chế được các rủi ro không đáng có. 

Nên tìm hiểu và chọn những đơn vị có uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường

Nên tìm hiểu và chọn những đơn vị có uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường 


Một đơn vị vận chuyển, giao hàng uy tín và chuyên nghiệp sẽ biết cách sắp xếp hàng hóa sao cho hợp lý và biết cách đóng hàng quy chuẩn, cẩn thận nhằm bảo quản hàng hóa còn nguyên vẹn khi đến tay người nhận. 

Đâu là đơn vị vận chuyển mỹ phẩm đường xa uy tín và chuyên nghiệp? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để gửi gắm hàng hóa mỹ phẩm của mình thì hãy cân nhắc đến Nasco Express. Đây là một đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ có hơn 30 năm hoạt động được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm: cách đóng gói trái cây đi xa


Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển tại Nasco, khách hàng có thể yên tâm khi đơn vị này sẽ bảo quản mỹ phẩm tốt nhất trong quá trình vận chuyển và giao đến tay người nhận nguyên vẹn. Nasco Express luôn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, cước phí cạnh tranh nhất thị trường và đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển mỹ phẩm an toàn nhất Việt Nam

Nasco Express - Đơn vị vận chuyển mỹ phẩm an toàn nhất Việt Nam 

Trên đây là một số cách bảo quản mỹ phẩm tốt nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu bạn muốn gửi hàng hóa mỹ phẩm hãy liên hệ đến Nasco Express để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! 

Thông tin liên hệ: