16/11/2022 9:05:46 SA

Bất kì ai đều cần sử dụng dịch vụ giao hàng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người vẫn chưa biết rõ được sự khác biệt của dịch vụ giao hàng hỏa tốc với giao hàng thông thường. Bài viết này sẽ cùng mọi người tìm hiểu sự khác biệt của hai dịch vụ giao hàng này nhé.

Thế nào là giao hàng hỏa tốc và giao hàng thông thường?

Cùng là giao hàng từ tay người gửi đến tay người nhận, nhưng hỏa tốc và thông thường có sự khác biệt thế nào? Cùng tìm hiểu kỹ hơn tại phần trình bày ngay dưới đây nhé! 

Giao hàng hỏa tốc là gì?

Giao hàng hỏa tốc là vô cùng cần thiết khi cần gấp một món hàng

Giao hàng hỏa tốc là vô cùng cần thiết khi cần gấp một món hàng  


Giao hàng hỏa tốc là quá trình nhân viên giao hàng nhận hàng từ người gửi (hoặc người bán) và chuyển lại cho người nhận trong một thời gian xác định, tùy theo yêu cầu của người nhận.Nếu các bạn cùng trong một thành phố thì thời gian gian giao hàng có thể chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ. Thường thời gian giao hàng sẽ dao động từ 2 ngày, thậm chí người nhận có thể nhận được hàng trong ngày.


Ngày trước, khi mua sắm trực tuyến không được nhiều người sử dụng thì dịch vụ giao hàng hỏa tốc vẫn chưa được nhiều người biết đến. Hiện nay, nhu cầu hàng hóa cũng như sự tiến bộ về khoa học - công nghệ và thuận lợi về vận tải nên dịch vụ giao hàng hỏa tốc phát triển nổi bật hơn. 

Xem thêm: Gửi hàng Sài Gòn Đà Nẵng

Giao hàng thông thường là gì?

Giao hàng thông thường cũng là một hình thức dịch vụ shipper nhận hàng từ người gửi tới người nhận. Tuy nhiên thời gian giao hàng sẽ kéo dài hơn so với giao hàng hỏa tốc từ 3 cho đến 4 ngày. 


Giao hàng thông thường áp dụng cho các đối tượng không có nhu cầu nhận hàng gấp, có thể chờ đợi giao hàng. Tùy vào nhu cầu cầu riêng của từng người nên mọi người có thể lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ phù hợp với túi tiền của mình nhất nhé.

Xem thêm: Cưới phí vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn tại Nasco Express

Sự khác biệt của dịch vụ giao hàng hỏa tốc với giao hàng thông thường

Hai dịch vụ giao hàng hỏa tốc và giao hàng thông thường có 2 sự khác biệt rõ ràng nhất đó là thời gian phát, nhận hàng và cước phí phải trả cho dịch vụ.

Thời gian phát, giao nhận hàng

Thời gian chuyển phát của giao hàng hỏa tốc vô cùng nhanh

Thời gian chuyển phát của giao hàng hỏa tốc vô cùng nhanh


Sự khác biệt của dịch vụ giao hàng hỏa tốc với giao hàng thông thường đầu tiên phải kể đến chính là thời gian phát, giao nhận hàng. 


Khi bạn sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc, hàng hóa sẽ đến tay người nhận trong thời gian rất nhanh. Đối với khu vực nội thành hoặc gần các thành phố lớn, các bạn có thể nhận được hàng trong ngày. Còn nếu khu vực người nhận ở xa trung tâm sẽ từ 1 - 2 ngày. Giao hàng hỏa tốc quốc tế thì sẽ dao động từ 3 ngày cho đến 2 tuần thì hàng sẽ đến tay người nhận.


Khi bạn sử dụng dịch vụ giao hàng thông thường, thời gian giao hàng sẽ lâu hơn. Tất cả các đơn hàng sẽ không được đảm bảo thời gian chính xác giao nhận mà chỉ có dự đoán thôi.


sự khác biệt của dịch vụ giao hàng hỏa tốc và giao hàng thông thường trên, từng khách hàng sẽ lựa chọn được hình thức phù hợp với mình. Nếu bạn có nhu cầu cần sử dụng hàng hóa gấp thì hãy sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc để nhận được hàng trong thời gian ngắn nhất.

Cước phí 

Cước phí của giao hàng hỏa tốc sẽ cao hơn rất nhiều so với giao hàng thông thường

Cước phí của giao hàng hỏa tốc sẽ cao hơn rất nhiều so với giao hàng thông thường

Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Nha Trang

Sự khác biệt của dịch vụ giao hàng hỏa tốc với giao hàng thông thường tiếp theo chính là cước phí phải trả cho mỗi hình thức vận chuyển. 


Cước phí phải trả nếu bạn chọn dịch vụ giao hàng hỏa tốc sẽ khá cao, gấp đôi hoặc gấp ba lần so với hình thức giao hàng thông thường. Tuy nhiên, “đồng tiền đi liền với khúc ruột”, chi phí cao thì đồng nghĩa với dịch vụ đi kèm cũng sẽ tốt hơn rất nhiều. Mọi người sẽ tiết kiệm được thời gian chờ đợi hơn rất nhiều so với giao hàng thông thường.

Xem thêm: top các đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ uy tín nhất

Giao hàng nhanh chóng, an toàn tiện lợi cùng Nasco Express

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'NASCO EXPRESS -=ÁP TẢI MỌI LOẠI HÀNG HÓA ĐI XA >>> NHẤC MÁY GỌI LIỀN NASCO EXPRESS NHÉ >>> NAPRESS 过个里 1900 1106 nascoexpress.com'

Giao hàng nhanh chóng và vô cùng uy tín cùng Nasco Express


Nếu bạn đang có nhu cầu muốn chuyển phát một món hàng thật nhanh chóng mà vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào, Vậy, bài viết gợi ý cho các bạn đơn vị vận chuyển hỏa tốc Nasco Express. Nasco Express luôn được đánh giá cao trong các đơn vị chuyển phát nhanh vì:

  • Vận chuyển bằng đường hàng không với mọi loại hàng hóa: thực phẩm, tài liệu, quần áo,...
  • Thời gian giao hàng siêu tốc chỉ từ 5 tiếng.
  • Chi phí được tối ưu với từng kiện hàng.
  • Luôn có một nhân viên áo tím đi theo từng chuyến bay để đảm bảo sự an toàn của kiện hàng.

Vậy trong bài viết này, Nasco Express đã cùng mọi người tìm hiểu sự khác biệt của dịch vụ giao hàng hỏa tốc so với giao hàng thông thường để có thể tìm ra được hình thức giao hàng phù hợp với nhu cầu. Kèm với điều này, bài viết đã giới thiệu tới mọi người đơn vị vận chuyển Nasco Express, giao hàng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Mọi người hãy tham khảo nhé.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ để nhận tư vấn chính xác nhất! 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội
  • Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
  • Email: info@nascoexpress.com
  • Website: www.nascoexpress.com