07/10/2019 10:54:29 SA

Nhu cầu chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, hợp đồng,… tại các Doanh nghiệp là rất lớn, để lựa chọn được 1 đơn vị CPN tốt nhất, Doanh nghiệp hãy đánh giá các yếu tố dưới đây:
  1. Thái độ chuyên nghiệp
Thái độ chuyên nghiệp được thể hiện trong tất cả các khâu của 1 đơn vị vận chuyển: chăm sóc KH, lấy hàng, tạo bill, vận chuyển, giao nhận, xử lý vấn đề phát sinh… Một đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp DN hài lòng và có trải nghiệm tốt hơn.
 

  1. Tốc độ chuyển phát
hoa-toc-(1).jpg
 
Tốc độ chuyển phát là yếu tố rất quan trọng, đặc biệt trong các trường hợp cần gấp. Doanh nghiệp cần đánh giá mức độ thường xuyên cần gấp trong CPN của DN và khả năng đáp ứng của các đơn vị vận chuyển để lựa chọn đơn vị phù hợp nhất.
 

  1. Cước phí
Để đánh giá mức cước phí có hợp lý hay không cần phải xét thêm yếu tố CHI PHÍ CƠ HỘI. Ví dụ:
  • Nếu sử dụng dịch vụ CPN của đơn vị A cước phí cao hơn của đơn vị B, tuy nhiên dịch vụ hỏa tốc của bên A giúp chuyển tài liệu, thư từ, hợp đồng… của DN gửi tới kịp thời trong trường hợp cấp bách, cần gấp, giải quyết được việc quan trọng, đem lại lợi ích kinh tế cao,… thì mức chênh lệch về một chút cước phí đã không còn là vấn đề.
  • Yếu tố chất lượng: Rất nhiều DN sẵn sàng trả cước phí cao hơn để sử dụng dịch vụ CPN chất lượng cao: an toàn, uy tín, tiện lợi,…
  1. Tiện ích
Tiên ích là những giá trị cộng thêm mang lại lợi ích cho phía khách hàng của các đơn vị vận chuyển. Khi lựa chọn đơn vị CPN, doanh nghiệp nên nghiên cứu các yếu tố sau:
  • Hỗ trợ lấy hàng tận nơi không?
  • Tra cứu hành trình đơn hàng có thuận tiện không?
  • Dịch vụ khai giá và bảo hiểm hàng hóa
  • Có tích hợp dịch vụ COD?
  1. Chính sách bồi thường
Rủi ro là điều không ai muốn có, nhưng để đảm bảo quyền lợi, doanh nghiệp cần nghiên cứu trước chính sách bồi thường của đơn vị chuyển phát có  “thấu tình đạt lý” không để tránh bị thiệt thòi khi có vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, lựa chọn đối tác CPN uy tín cũng là biện pháp giúp giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp của bạn.
 
 
HÃY CÂN NHẮC 5 TIPS TRÊN ĐÂY ĐỂ CÓ THỂ LỰA CHỌN ĐỐI TÁC CPN PHÙ HỢP NHẤT CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN!