09/10/2019 5:13:38 CH

Hoạt động từ 01/03/2016, chỉ sau gần 4 năm hoạt động Nasco Express đã ghi dấu được dấu ấn tốt và tạo được nhiều bứt phá mới trong thị trường Chuyển Phát Nhanh. Là 1 doanh nghiệp trẻ, vậy điều gì đặc biệt đã khiến cho Nasco Express phát triển tới vậy?
  1. Lợi thế đặc biệt
        Nasco Express được thừa hưởng 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics từ công ty mẹ (Công ty cổ phần dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài),  đây là những kinh nghiệm quý báu mà không phải đơn vị nào cũng may mắn có được. Hơn nữa, Nasco Express là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được phép khai thác dịch vụ COB (Vận chuyển hàng hóa dưới hình thức hành lý xách tay) góp phần giảm thời gian toàn trình cho dịch vụ.
 

  1. Sự khác biệt về dịch vụbusiness-people-following-leader-find-new-market_53876-66088.jpg
  • Điểm khác biệt lớn nhất trong dịch vụ của Nasco Express là tính HỎA TỐC, nhờ sự  kết hợp giữa lợi thế và chiến lược thông minh, khả năng nhìn nhận và nắm bắt nhu cầu thị trường, Nasco Express đã đưa ra các dịch vụ chuyển phát với thời gian toàn trình chỉ bằng 1/5 thời gian của các dịch vụ CPN khác trên thị trường, nổi bật nhất là dịch vụ hỏa tốc áp tải: CPN 2 đầu Hà Nội ó HCM chỉ từ 5 giờ, dịch vụ CPN hỏa tốc toàn quốc chỉ 12 – 15 tiếng.

  • Đối với các dịch vụ CPN quốc tế, Nasco Express lại nổi bật với khả năng hỗ trợ vận chuyển đa dạng hàng hóa với mức phí tiết kiệm tới 30% so với các dịch vụ khác trên thị trường.
 
        Nhờ tính ưu Việt, Nasco Express đã được khách hàng đón nhận và tin dùng trong suốt thời gian qua.

  1. Áp dụng công nghệ cao
Áp dụng công nghệ tiên tiến trong quản lý và khai thác giúp Nasco Express tối ưu được thời gian khai thác, khả năng quản lý và tra cứu các đơn hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
 

  1. Thái độ chuyên nghiệp
       Dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng chu đáo, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

        Với phương châm “Không ngủ quên trên chiến thắng” Nasco vẫn luôn không ngừng đổi mới, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên. Nasco Express tin rằng chúng tôi sẽ luôn giữ vững được vị thế là đơn vị CPN số 1 Việt Nam trong bối cảnh thị trường CPN bùng nổ hiện nay.

---------
NASCO EXPRESS - ALWAYS FASTER
☎ Tổng đài CSKH: 1900 1106 (Hỗ trợ 24/24)
📩 Email: info@nascoexpress.com
🖥 Website: 
www.nascoexpress.com