02/03/2022 5:13:47 CH
Với ưu điểm tốc độ nhanh, tiết kiệm chi phí, chuyển phát nhanh hỏa tốc đang là dịch vụ vận chuyển hàng hóa được ưa chuộng hiện nay. Cùng Nasco Express khám phá cách vân chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.
Có thể bạn quan tâm:

Các hình thức gửi hàng từ Hà Nội đi Bình Dương

Bình Dương được biết đến là nơi hội tụ của những khu công nghiệp lớn nhỏ với hoạt động sản xuất kinh doanh sôi nổi và thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Chính vì vậy mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên tỉnh và quốc tế ngày càng gia tăng. Đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất.
 
Bình Dương - đô thị hiện đại, tiềm năng phát triển lớn mạnh
Bình Dương - đô thị hiện đại, tiềm năng phát triển lớn mạnh
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội vào Bình Dương uy tín tại Nasco Express

Vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương bằng đường bộ

Đường bộ đang là phương thức vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương được ưa chuộng nhất. Bao gồm 2 hình thức:
  • Chành xe ghép hàng. Đây là cách vận chuyển hàng hóa dành cho những đơn hàng lẻ, hàng ghép có khối lượng nhỏ. Thủ tục gửi hàng của hình thức này rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần chở hàng ra kho bãi Hà Nội và hoàn tất thủ tục giao nhận hàng.
  • Hàng nguyên xe, hàng lô. Đối với những đơn hàng dự án, có khối lượng lớn, đơn vị vận chuyển sẽ điều xe chuyên chở đến địa chỉ của khách hàng để lấy hàng, hoàn thiện thủ tục và giao hàng đến tay người nhận.
Ưu điểm của phương thức vận chuyển đường bộ đó là tiện dụng, vận chuyển được đa dạng mặt hàng với khối lượng lớn và chi phí rẻ. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển có thể lâu hơn dự kiến, phụ thuộc vào các yếu tố như thời tiết, phương tiện vận chuyển…
 
Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ hiệu quả và tiết kiệm
Vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ hiệu quả và tiết kiệm
Xem thêm: Dịch vụ chuyển hàng Hà Nội Đà Lạt uy tín giá rẻ tại Nasco Express

Hình thức vận chuyển hàng hóa kết hợp

Hiện nay, vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương bằng máy bay chưa phải hình thức phố biến. Bởi từ sân bay Nội Bài, các hãng hàng không chưa khai thác được chặng bay thẳng đến Bình Dương. Hành khách hoặc hàng hóa muốn đi Bình Dương phải hạ cánh ở thành phố Hồ Chí Minh rồi từ đây di chuyển đến Bình Dương bằng các phương tiện đường bộ.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa hỏa tốc tại Nasco Express

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương? Bạn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị vận chuyển hàng hóa nào là tốt nhất?  Vậy hãy đồng hành cùng Nasco Express bạn nhé. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và chất lượng trên từng chặng đường cho lô hàng của bạn.

Sơ lược về Nasco Express

Chuyển phát nhanh Nasco Express tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, bao gồm tất cả các mặt hàng, hàng tấn, hàng lẻ, hàng khối trong nước và quốc tế.
 
Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thành sứ mệnh trở thành công ty Logistics hàng đầu tại Việt Nam, qua đó chia sẻ đến cộng đồng những giá trị đích thực, góp phần vào sự phát triển ngày càng lớn mạnh của đất nước.

Với mạng lưới phủ sóng 63 tỉnh thành trong nước, 220 quốc gia trên thế giới, đội ngũ nhân sự 350+, hơn 200 phương tiện vận chuyển các loại, Nasco Express tin rằng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật sự tuyệt vời.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hỏa tốc Nasco Express?

Nasco Express cung cấp cho quý khách hàng đa dạng các gói dịch vụ vận chuyển hỏa tốc. Bao gồm:
  • Hỏa tốc áp tải: thời gian toàn trình Hà Nội - thành phố Hồ Chí Minh chỉ từ 5 tiếng và luôn được theo sát bởi 1 nhân viên Nasco.
  • Hỏa tốc đường bộ: vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương với thời gian tối đa 24 - 60 tiếng. 
Bên cạnh đó, giao hàng nhan giá rẻ Nasco Express còn có các lợi thế nổi bật:
  • Hệ thống đội xe hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Quy trình vận chuyển được kiểm soát và quản lý chặt chẽ.
  • Chính sách bảo hiểm minh bạch.
  • Giá dịch vụ luôn ở mức cạnh tranh, hợp lý.
Đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng hàng đầu Nasco Express
Đơn vị vận chuyển uy tín, chất lượng hàng đầu Nasco Express
Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng Hà Nội Đồng Nai uy tín giá tốt tại Nasco Express
Trên đây đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội - Bình Dương và đơn vị vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp Nasco Express. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Nasco Express hoặc còn bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
 
Thông tin liên hệ:
  • Nasco Express
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Hotline: 19001106 
  • Email: info@nascoexpress.com