09/02/2022 10:48:14 SA
Nhu cầu vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam là vô cùng lớn. Bởi lẽ, hẳn bạn cũng biết các sản phẩm, hàng hoá, vật dụng được tiêu thụ ở Việt Nam được nhập từ Trung Quốc là rất nhiều, nhờ lợi thế về giá cả và vị trí địa lý thuận lợi. Vậy, dịch vụ gửi đồ từ Trung Quốc về Việt Nam cụ thể tại Nasco ra sao? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây. 
 

Dịch vụ gửi đồ từ Trung Quốc - Việt Nam khứ hồi
Dịch vụ gửi đồ từ Trung Quốc - Việt Nam khứ hồi
 

Những khó khăn khi gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam 

Ngày nay, việc vận chuyển hàng quốc tế ngày càng nhanh chóng và hiện đại. Tuy nhiên, dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam vẫn ẩn chứa nhiều rủi ro khiến nhiều người lo ngại. Cụ thể có thể kể đến: 

Hỏng hóc, thất lạc, không đảm bảo được chất lượng hàng hoá 

Trong quá trình vận chuyển, có thể gặp nhiều những rủi ro như giao thông, thời tiết, đường xá,... Hàng hoá có thể bị va chạm, xê dịch thậm chí là hỏng hóc. Giả sử, với những mặt hàng dễ vỡ như thuỷ tinh, sành, sứ, cần vô cùng thận trọng. Cần chắn trong khâu đóng gói để đảm bảo hàng được bảo vệ an toàn trong suốt quá trình di chuyển. 
 
Đối với những mặt hàng điện tử, linh kiện, không may bị ướt, va chạm mạnh cũng ngay lập tức có thể gây chập, hư hại hỏng hóc. Quá trình vận chuyển xa cũng có thể làm thất lạc hàng hoá do phải trải qua nhiều trạm, mốc giao gửi hàng.
 
Hỏng hóc, thất lạc, không đảm bảo được chất lượng hàng hoá
Hỏng hóc, thất lạc, không đảm bảo được chất lượng hàng hoá 
 

Hàng giao chậm, delay 

Cũng bởi vị trí địa lý quá xa, quá trình vận chuyển phải qua nhiều mốc, trạm chuyển tiếp nên thời gian giao hàng chậm. Yếu tố thời tiết, mưa gió bão bùng cũng khiến việc di chuyển khó khăn. Chậm trễ khi bị tắc biên, các thủ tục chứng từ để thông quan cửa khẩu,.. Chỉ một trục trặc tại một khâu nào đó trong quá trình, sẽ rất mất thời gian để xử lý và chuyển tiếp hàng đi. 

Chi phí ship hàng từ trung quốc về việt nam 

Tiếp đến, chi phí giao hàng cao tỷ lệ thuận với khoảng cách cũng là một nỗi bận tâm của nhiều người khi muốn gửi hàng. Chưa kể, gửi hàng từ Trung Quốc về Việt Nam còn mất chi phí cho các loại thuế quan, cửa khẩu,..

Xem thêm: cước vận chuyển từ trung quốc về việt nam

Khắc phục khó khăn khi lựa chọn giao gửi hàng đi/về Trung Quốc tại Nasco Express 

Tại sao bạn nên lựa chọn Nasco Express để khắc phục những khó khăn về dịch vụ ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam đã nêu trên: 
 
Để hàng hoá của bạn được vận chuyển nhanh gọn, suôn sẻ, tránh được những rủi ro ở mức tối đa nhất, bạn cần lựa chọn đúng đơn vị vận chuyển. Nasco tự tin là nhà vận chuyển có thể giúp bạn với những gì chúng tôi có: 
 
Khắc phục khó khăn khi lựa chọn giao gửi hàng đi/về Trung Quốc
Khắc phục khó khăn khi lựa chọn giao gửi hàng đi/về Trung Quốc
 
  • Hỗ trợ vận chuyển bao thuế trọn gói, Nasco sẽ lo tất cả các thủ tục thông quan cho khách hàng 
  • Nhận vận chuyển đa dạng hàng hóa: Từ giấy tờ, hồ sơ quan trọng tới thực phẩm, hàng hóa dễ vỡ, linh kiện điện tử,...
  • Thủ tục gửi hàng từ trung quốc về Việt Nam nhanh chóng đơn giản, gọn gàng tránh làm mất thời gian của quý khách
  • Tiết kiệm chi phí và cước vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam nhờ vào lợi thế đối tác trực tiếp liên kết với các hãng vận chuyển quốc tế uy tín như: DHL, UPS, TNT,.. Gửi hàng quốc tế tại Nasco Express giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí so với việc giao hàng trực tiếp qua các hãng. 
  • Hàng hóa được phân loại, đóng gói kỹ càng, chu đáo, cẩn thận, giảm thiểu va chạm mạnh khi di chuyển 
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào khách cần 
  • Dễ dàng theo dõi, kiểm soát đơn hàng, nhân viên túc trực để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh.
     
Giao gửi hàng hóa quốc tế sẽ không còn khó khăn nếu bạn lựa chọn được đúng đơn vị vận chuyển đáng tin cậy. Liên hệ với Nasco Express nếu bạn cần được tư vấn cụ thể về dịch vụ gửi đồ từ Trung Quốc về Việt Nam khứ hồi 
 
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hotline: 19001106 
Website: www.nascoexpress.com