08/02/2022 1:35:08 CH
Dịch vụ chuyển hàng dễ vỡ đòi hỏi sự cẩn trọng cực kỳ cao, nhất là trong khi đi những tuyến đường dài như Bắc - Nam. Vì thế, để đảm bảo hàng hóa được an toàn 100% khi đến nơi thì các dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ là giải pháp hàng đầu hiện nay mà khách hàng quan tâm lựa chọn. 
Có thể bạn quan tâm: 

Cách đóng gói chuẩn xác khi vận chuyển hàng dễ vỡ

Vận chuyển hàng dễ vỡ được hiểu là việc vận chuyển các mặt hàng, sản phẩm với vật liệu chính là thủy tinh, gốm, sành sứ,... Do đó, để hạn chế tối đa rủi ro khi vận chuyển, khách hàng cần dịch vụ đóng gói hàng dễ vỡ đúng cách, theo những bước như sau:
 

Đóng gói hàng dễ vỡ nên sử dụng giấy bubble để đảm bảo an toàn tuyệt đối
Đóng gói hàng dễ vỡ nên sử dụng giấy bubble để đảm bảo an toàn tuyệt đối 
 
Bước 1: Sử dụng giấy bubble để quấn quanh hàng hóa và bọc kỹ các bộ phận dễ vỡ của các mặt hàng, sản phẩm đó.
Bước 2: Dùng giấy chèn có độ xốp nhất định để chèn dưới đáy thùng carton sau đó đóng gói hàng hóa đã được bọc giấy bubble vào bên trong.
Bước 3: Xếp hàng hóa gọn gàng, tránh nhồi nhét quá mức.
Bước 4: Lấp đầy các khoảng trống trong thùng hàng để tránh sự va chạm khi vận chuyển.
Bước 5: Lót thêm một lớp chống sốc bên trên thùng hàng sau khi đã xếp hàng hóa. Sau đó đóng gói, dán keo thùng hàng thật chắc chắn.

Vận chuyển hàng dễ vỡ cần lưu ý điều gì?

Bên cạnh việc đóng gói thì khi vận chuyển hàng dễ vỡ, khách hàng cần phải lưu ý một số điều để đảm bảo hàng hóa của mình luôn được an toàn.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín giúp quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ được đảm bảo
Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín giúp quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ được đảm bảo
  • Không nên sử dụng giấy, vải để đóng gói các sản phẩm dễ vỡ bởi khả năng chịu lực của những vật liệu này rất kém.
  • Phải sử dụng băng dính để dán thùng hàng, tránh sử dụng các loại dây buộc khác nhau.
  • Với các mặt hàng dễ vỡ có kích thước nhỏ, có thể đóng gói theo hộp rồi sắp xếp vào thùng theo thứ tự, điều này giúp giảm thiểu tuyệt đối các rủi ro.
  • Khi vận chuyển hàng dễ vỡ đi xa, hàng hóa sẽ có các mã vận chuyển, vì thế cần dán hàng một cách khéo léo, có mặt phẳng để dán mã gửi hàng hóa.
  • Lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín, có dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ bằng đường hàng không để đảm bảo hàng hóa được đến nơi nhanh nhất.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ của Nasco Express

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng dễ vỡ luôn được an toàn cũng như rút ngắn được nhiều thời gian, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn dịch vụ vận chuyển của Nasco Express. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường cũng như được nhiều người tin tưởng, Nasco Express chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn.

Nasco Express là đơn vị vận chuyển đáng tin cậy trên thị trường
Nasco Express là đơn vị giao hàng nhanh giá rẻ đáng tin cậy trên thị trường
 
Nasco Express có thể mạnh hoạt động với Vietnam Airlines từ gần 30, có thời gian giao hàng thần tốc, chỉ từ 5 tiếng (2 chiều Bắc - Nam). Đối với các tỉnh có sân bay, Nasco Express cam kết vận chuyển hàng dễ vỡ theo đường hàng không cho khách hàng với thời gian chỉ từ 12 tiếng. Hơn hết, trên mỗi chuyến bay vận chuyển hàng hóa, Nasco Express đều có nhân viên giám sát đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn.
 
Ngoài ra, giá thành dịch vụ vận chuyển hàng dễ vỡ bằng đường hàng không của Nasco Express luôn ở mức hợp lý, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn.

Tham khảo thêm: vận chuyển hàng hóa hà nội sài gòn

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc vận chuyển hàng dễ vỡ. Hy vọng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với mọi khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa của mình đi xa.
 
Thông tin liên hệ:
  • NASCO EXPRESS 
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com 
  • Website: www.nascoexpress.com