22/02/2022 2:34:37 CH
Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam cần lựa chọn phương pháp vận chuyển thích hợp, đảm bảo thời gian vận chuyển ngắn nhằm giảm bớt rủi ro hư hỏng. Theo đó, vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam qua đường hàng không được nhiều người đánh giá cao. Bởi gửi hàng bằng máy bay không chỉ giúp rút ngắn thời gian mà còn giúp trái cây hạn chế sự cố va đập trong suốt quá trình vận chuyển.

 

Có thể bạn quan tâm:

Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam như thế nào?

Trái cây nhập khẩu từ Mỹ là mặt hàng đang rất được ưa chuộng trong thời điểm hiện nay. Do đó, cách gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng, an toàn là điều mà nhiều người quan tâm để nhập khẩu mặt hàng này, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
 
Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không được nhiều người lựa chọn
Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không được nhiều người lựa chọn
 
Để tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam thì các dịch vụ vận chuyển đường bộ, đường biển là lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng. Tuy nhiên, với trái cây nhập khẩu thì cần phải có cách vận chuyển nhanh chóng, an toàn để tránh hư hỏng. Theo đó, việc lựa chọn gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không có thể đảm bảo được những tiêu chí trên.
Có thể bạn quan tâm: 

Ưu - nhược điểm khi vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không

Ưu điểm

Một số ưu điểm khi gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không:
 
Vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng máy bay giúp rút ngắn thời gian
Vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng máy bay giúp rút ngắn thời gian
 
  • Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng máy bay giúp rút ngắn thời gian vận chuyển so với khi gửi hàng bằng đường biển, đường bộ.
  • Quá trình vận chuyển ngắn giúp giảm bớt rủi ro hư hỏng, trái cây đến nơi vẫn tươi ngon.
  • Không cần phải mất thêm phí lưu kho như khi gửi hàng qua đường biển, đường bộ.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, việc chọn dịch vụ vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không vẫn có một số nhược điểm.
  • Vận chuyển hoa quả, trái cây từ Mỹ về Việt Nam có phí khá cao bởi phí vận chuyển được tính dựa trên cân nặng của kiện hàng.
  • Gửi hàng trong điều kiện thời tiết thất thường có thể sẽ mất nhiều thời gian do chuyến bay bị hoãn.
  • Ship trái cây từ Mỹ về Việt Nam đôi khi sẽ phức tạp bởi quy trình xử lý giấy tờ của hải quan.

Vận chuyển trái cây về Mỹ từ Việt Nam hỏa tốc tại Nasco Express

Gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không được xem là giải pháp hàng đầu hiện nay giúp hàng hóa đến nơi nhanh chóng, an toàn. Để quá trình vận chuyển hàng đi mỹ được đảm bảo tốt nhất thì việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển uy tín là điều mà người gửi cần phải cân nhắc.
 
Nasco Express là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay
Nasco Express là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu hiện nay
 
Với ưu thế hoạt động Vietnam Airlines từ gần 30 năm, Nasco Express là một trong những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy hàng đầu hiện nay của mọi khách hàng. Nasco Express sở hữu khả năng vận chuyển thần tốc, đáp ứng được các nhu cầu vận chuyển tuyến đường dài Bắc - Nam hay nước ngoài của khách hàng.
 
Mỗi chuyến vận chuyển trái cây từ Mỹ về Việt Nam bằng đường hàng không, Nasco Express luôn có một nhân viên giám sát đi cùng. Từ đó, đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa của khách hàng luôn được an toàn khi đến nơi. Không những vậy, chi phí dịch vụ ship trái cây từ Mỹ về Việt Nam tại đây luôn ở mức hợp lý, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.
Có thể bạn tìm hiểu:
Trên đây là những thông tin chi tiết về việc gửi trái cây từ Mỹ về Việt Nam. Qua đó, hy vọng Nasco Express sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng . Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng, đảm bảo tính nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho hàng hóa. 
 
Thông tin liên hệ:
  • NASCO EXPRESS 
  • Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
  • Hotline: 1900 1106 
  • Email: info@nascoexpress.com