08/02/2022 10:22:00 SA
Hoa tươi - một trong những mặt hàng được liệt kê là “hàng đặc biệt” do phải đóng gói cẩn thận và rất khó vận chuyển. Nhiều cá nhân, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hoa tươi thu lại được nguồn thu lớn. Thế nhưng, khó khăn lớn nhất chính là làm thế nào để chọn được dịch vụ vận chuyển hoa tươi uy tín mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Nguyên tắc giúp đảm bảo độ tươi của hoa trong quá trình vận chuyển 

Khi vận chuyển hoa tươi cần lưu ý những vấn đề gì?
Khi vận chuyển hoa tươi cần lưu ý những vấn đề gì?
 
Là một trong những loại “hàng hóa đặc biệt”, để vận chuyển được hoa tươi giúp giữ được độ tươi và vẻ đẹp đài các, bạn hãy tham khảo các nguyên tắc cơ bản như sau: 

#1. Sắp xếp và phân loại hoa gọn gàng 

Hoa tươi rất dễ bị dập, gãy và dễ héo. Do đó, nguyên tắc đầu tiên của dịch vụ vận chuyển hoa tươi là phải phân loại và sắp xếp các loại hoa thật cẩn thận. 
 
Trong quá trình xếp hoa và thùng, cần loại bỏ những cây bị gãy hoặc dập nát. Bạn lần lượt xếp hoa thành hàng, mỗi hàng khoảng 10-15 bông và xếp thật đều và ngay ngắn. Lưu ý không để các tán lá của bông hoa đè lên bên trên cánh hoa bên dưới. Như vậy mới giữ cánh hoa mướt và tươi nhất. 

#2. Cung cấp đủ lượng nước/độ ẩm cho hoa

Sau khi đã xếp hoa ngăn ngắn trong các thùng, đừng quên bước cấp đủ độ ẩm và nước cho hoa. Bạn hãy sử dụng bình xịt dạng tia nước để cung cấp ẩm. Đặc biệt lưu ý không tưới nước quá nhiều sẽ dễ làm cánh hoa bị úng nước trong quá trình vận chuyển hoa tươi. 

#3. Vận chuyển hoa tươi ở nhiệt độ thấp

Cách giữ hoa có được độ tươi lâu nhất chính là vận chuyển ở nhiệt độ thấp. Bạn có thể lựa chọn dòng xe lạnh hoặc thêm đá trong thùng xe để hạ nhiệt độ của không khí xuống. Nếu đảm bảo được tiêu chí này, hoa sẽ giữ được độ tươi rất lâu. 

#4. Tối thiểu hóa thời gian vận chuyển hoa 

Thực tế, dù áp dụng phương pháp nào thì hoa cũng rất nhanh bị héo hoặc dập nát. Bởi vậy, việc tối thiểu hóa thời gian dịch vụ vận chuyển hoa tươi vẫn là ưu tiên hàng đầu đối với mặt hàng này. Vì vậy, khi đã xác định vận chuyển loại mặt hàng này, bạn hãy lựa chọn phương tiện cũng như đơn vị vận chuyển có thời gian giao hàng ngắn nhất có thể để đảm bảo hoa được tươi và mướt nhất khi đến tay người nhận nhé! 

#5.  Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Cuối cùng, để vận chuyển hoa tươi chất lượng nhất là phải lựa chọn được một đơn vị uy tín. Thực tế, không phải đơn vị vận chuyển nào cũng nhận ship hoa tươi do họ không thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. 

Vì sao nên chọn dịch vụ vận chuyển hoa tươi của Nasco Express? 

Nasco Express là đơn vị giao hoa tươi và cây cảnh siêu tiện lợi
Nasco Express là đơn vị giao hoa tươi và cây cảnh siêu tiện lợi
 
Nếu quý khách đang kinh doanh hoa tươi hoặc đang có mong muốn gửi hoa tươi cho bạn bè, người thân thì có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Nasco Express. Đây là đơn vị có thế mạnh hàng đầu về thời gian cũng như chất lượng giao hàng. 
 
  • Nasco Express nhận giao tất tần tật các loại hàng hóa từ thực phẩm tươi sống, hoa tươi, tài liệu,... 
  • Thời gian siêu nhanh, chỉ từ 5 tiếng (2 chiều Bắc - Nam) và chỉ từ 12 tiếng với các tỉnh có sân bay 
  • Thủ tục nhanh gọn, giao hàng 24/7 bất chấp thứ bảy, chủ nhật hay các ngày nghỉ lễ 
 
Việc giao các loại mặt hàng đặc thù như thực phẩm tươi sống hay hoa tươi đều không trở thành vấn đề khi bạn lựa chọn dịch vụ vận chuyển hoa tươi tại Nasco Express! Chúng tôi cam kết thời gian giao nhanh nhất và đảm bảo tối đa độ tươi mới của sản phẩm khi đến tay người nhận! 
 
Thông tin liên hệ:
NASCO EXPRESS 
Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, P. Mỹ Đình I, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội 
Hotline: 1900 1106 
Email: info@nascoexpress.com